massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay255
Hôm qua351
Tuần này1673
Tháng này7620
Tất cả1114175
Nhà hàng, khách sạn không chỉ là nơi khách hàng thường hay lui tới để ăn uống, nghỉ ngơi đơn thuần, mà còn là địa điểm để tổ chức những sự kiện quan trọng như hội nghị, hội thảo, khánh thành, sinh nhật, tiệc cưới, lễ ăn hỏi...
Xem thêm : May váy ghế
 
Phấn đấu là đơn vị chuyên cung cấp về các phụ kiện trang trí tiệc cưới nhà hàng hiện nay, Nội Thất Thế Giới Mới luôn đào tạo đội ngũ nhân viên may gia công chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Trang trí tiệc bằng khăn trải bàn, nơ bọc ghế, váy ghế, khăn ăn là những việc chính cần làm trong các bữa tiệc hiện đại.
 
May gia công áo ghế hội thảo đẹp
 
Mỗi một sự kiện đều có cách trang trí phù hợp theo từng nội dung, ý nghĩa riêng. Trang trí tiệc cưới đơn giản hay ấn tượng, sang trọng hay cổ điển sẽ tùy thuộc theo yêu cầu của bạn. Tại đây, bàn tiệc được trang trí với ông màu chủ đạo trắng - đỏ. Chất liệu được sử dụng phổ biến là vải voan, vải cotton hay vải lụa... Những bộ nơ bọc ghế được thiết kế từ chất liệu vải voan cao cấp, đem đến sự nhẹ nhàng và sang chảnh cho từng sản phẩm. Với loại ghế chiavari được sơn màu vàng, nơ bọc ghế thường được chọn là màu trắng, để làm nổi bật không gian và các tông màu bổ trợ cho nhau.
 
May khăn bàn hội nghị rẻ đẹp
 
Ngoài ra, ghế chiavari màu trắng có thể phối cùng nơ ghế mà xanh lá cây, đem lại không gian gần gũi và thân thiện với hoa cỏ thiên nhiên. Backdrop tiệc cưới cũng có thể được trang trí với hoa giấy. Trong đám cưới truyền thống của người Việt hiện nay thì backdrop, khăn bàn, nơ ghế và áo ghế đã trở nên quen thuộc và không thể thiết trong mỗi ngày vui. Những đám cưới được tổ chức tại nhà hàng hay khách sạn đều được trang trí đẹp mắt để cô dâu chú rể chào đón khách mời đến dự tiệc. 
 
May váy ghế cưới hỏi
 
Xem thêm ; 

4 ý tưởng hoàn hảo dành cho tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn