massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay9
Hôm qua698
Tuần này1398
Tháng này7814
Tất cả1105877
Màu sắc trang trí là yếu tố quyết định tới sự hoàn hảo của một tiệc cưới trên bãi biển. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định tổ chức một đám cưới hoành trán tại đây, đừng quên tham khảo bài viết này nhé.
 
- Tông màu trắng
 
Trong đám cưới, màu trắng có lẽ là màu sắc được sử dụng phổ biến nhất trong các buổi tiệc cưới, nhất là với tiệc cưới ngoài trời. Trên bãi biển, màu nước biển xanh trong, bãi cát vàng trải dài, thì những chiếc khăn trải bàn màu trắng là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Màu trắng hài hòa với khung cảnh lãng mạn của biển cả, lại là biểu tượng cho một tình yêu ngây thơ, trong sáng. Vì vậy, đây là tông màu được nhiều cặp đôi yêu thích phong cách cổ điển lựa chọn. Sử dụng khăn trải bàn màu trắng cho tiệc cưới của mình, bạn có thể sử dụng thêm cả những chiếc khăn ăn và áo bọc ghế màu trắng mà không phải tô điểm thêm bất cứ gam màu nào khác. Không hề gây nhàm chán, những món vật dụng trang trí làm cho lễ cưới trở nên cuốn hút và tinh khôi.
May gia công khăn bàn nhà hàng đẹp
 
May gia công khăn trải bàn
 
- Tông xanh ngọc phối trắng
 
Nếu bạn thích sự sống động và tươi mới, tông màu xanh ngọc kết hợp cùng màu trắng tinh khiết sẽ phù hợp với bạn. Màu xanh đem đến cảm giác mát mẻ, phối cùng màu trắng tinh khôi sẽ làm cho không gian tiệc cưới của bạn trở nên thật ấn tượng. Những chiếc áo bọc ghế màu trắng phối cùng nơ bọc ghế màu xanh ngọc sẽ tạo nên ấn tượng hoàn hảo với khách mời. Bạn không cần kết hợp thêm bất cứ tông màu nào cả, vì có thể phá vỡ sự nhẹ nhàng và hài hòa vốn có của một tiệc cưới trên bãi biển.
May khăn napkin khách sạn - hà nội
 
- Tông màu tím - trắng
 
Có thể nói những chiếc khăn trải bàn màu tím và áo bọc ghế màu trắng sẽ thích hợp cho cả đám cưới tổ chức vào ban ngày hoặc ban đêm. Sự kết hợp này sẽ mang đến cảm giác nên thơ, nhẹ nhàng và bay bổng.
May khăn bàn hội thảo
 
- Tông hồng pastel - trắng
 
Sự ngọt ngào dành cho các cặp đôi chắc chắn sẽ thể hiện được rõ rệt với nơ bọc ghế màu trắng và những bông hoa màu hồng nhạt. Nếu như màu tím và xanh ngọc mang đến sự nổi bật thì sắc hồng nhạt lại hòa mình để mang đến sự đồng nhất nhưng tương phản nhẹ nhàng. Không gian tiệc cưới sẽ giữ nguyên được vẻ cổ điển và tinh khôi.
Áo ghế khách sạn rẻ đẹp
 
Xem thêm : 

Trang trí không gian tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn