massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay204
Hôm qua246
Tuần này450
Tháng này6397
Tất cả1112952
Trong không gian hiện đại, lễ vu quy của cô dâu chú rể được trang trí với gam màu chủ đạo là xanh ngọc - vàng đồng tôn lên nét đẹp đầy trẻ trung mà vẫn toát lên được sự sang trọng, quý phái
 
Kết hợp những chiếc nơ bọc ghế màu xanh và vàng, không gian lễ vu quy đầy ấn tượng với màu xanh ngọc trẻ trung và màu vàng đồng truyền thống đầy lộng lẫy.
 
Áo ghế hội thảo rẻ đẹp
 
May váy bàn nhà hàng đẹp
 
May khăn trải bàn khách sạn
 
Chính những món vật dụng trang trí nhỏ bé đã mang đến một không gian lễ vu quy như mong muốn. Những chiếc nơ bọc ghế với 2 màu xanh ngọc và vàng đồng đã khơi gợi nguồn cảm hứng và mang đến một không gian xanh mát, cho sự kiện.
 
Địa chỉ may khăn trải bàn
 
Địa chỉ may gia công khăn ăn khách sạn
 
Nơ bọc ghế với hoa văn nổi là những bông hoa hồng nhỏ, làm cho chiếc nơ bọc ghế trở nên điệu đà và lộng lẫy hơn. Trên nền áo bọc ghế màu trắng tinh khiết, những chiếc nơ bọc ghế càng nổi bật hơn bao giờ hết.
 
Khăn ăn nhà hàng
 
Khăn trải bàn tiệc cưới rẻ đẹp
 
Chiếc khăn trải bàn được bố trí theo kích thước hình chữ nhật, tạo thành một bàn tiệc dài. Khăn trải bàn phụ màu cam với họa tiết hoa nổi được đặt ngay ngắn và chính giữa khăn trải bàn màu trắng, làm không gian càng nổi bật hơn.
 
May gia công váy ghế hội thảo giá rẻ
 
Bên cạnh đó, những bình hoa nhỏ xinh với hoa cùng tông màu khăn trải bàn phụ, nơ ghế đã đem đến sự đồng điệu về màu sắc cho buổi lễ.
 
May khăn napkin cưới hỏi giá rẻ
 
Nơ trùm ghế được may gia công bằng chất liệu vải coan, đem đến sự mềm mại, cùng tông màu với áo ghế đầy lãng mạn. Kết hợp thêm những bông hoa giấy màu xanh ngọc - vàng đồng và những mảnh vải voan, đem đến sự trẻ trung cho không gian tiệc.
 
Áo bọc ghế hội thảo đẹp
 
Xem thêm : 

6 tông màu khăn bàn tiệc cưới cực hot

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn