massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay249
Hôm qua246
Tuần này495
Tháng này6442
Tất cả1112997
Áo phủ ghế và nơ ghế là hai vật dụng trang trí phổ biến được sử dụng ở các nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội.
 
Trước đây, đám cưới nhà hàng chưa được đầu tư nhiều về trang trí, thiết bị, không gian. Ghế ngồi cho khách mời chỉ đơn giản là các sản phẩm bàn ghế trơn được kê ngay ngắn hoặc khá giả hơn là những bộ bàn ghế được phủ bằng những lớp vải mỏng manh và màu sắc không đẹp mắt. Trải qua nhiều năm tháng, các mẫu áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới được thiết kế đẹp mắt, công phu, thể hiện sự lịch sự của gia chủ đối với các khách mời. Bắt kịp xu hướng ngày nay, các mẫu áo bọc ghế, nơ bọc ghế ngày càng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng.
 
Áo bọc ghế màu trắng được thắt thêm nơ ghế màu hồng sen đem lại sự tươi tắn và mới mẻ cho tiệc cưới. Bên cạnh đó, màu hồng cũng làm tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng cho cô dâu trong ngày cưới.

Địa chỉ may gia công nơ áo bọc ghế hội nghị - hà nội
 
Đám cưới với nơ bọc ghế màu hồng nhạt đem đến sự nhẹ nhàng cho không gian. Những chiếc khải bàn trơn đồng màu hồng càng làm cho đám cưới trở nên lung linh hơn.

Địa chỉ may nơ áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Màu vàng của nơ phủ ghế và khăn bàn đã đem lại sự sang trọng, mang đậm phong cách của một tiệc cưới hoàng gia. Trên nền chất liệu vải đính hạt lấp lánh, không gian bữa tiệc nhà hàng trở nên lộng lẫy.
 
Địa chỉ may nơ áo phủ ghế cưới hỏi
 
Váy ghế trở nên lung linh hơn với các chất liệu nơ áo ghế được dùng là vải ánh bạc, vải kim sa lấp lánh. Chỉ cần một chút đầu tư, không gian tiệc cưới sẽ trở nên khác biệt hơn. Những dải dây ruy băng hay các bông hoa bằng lụa cũng có thể được gọi là nơ áo ghế. 
 
Xem thêm : 

Cách làm chả giò

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn