massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay292
Hôm qua212
Tuần này1748
Tháng này5670
Tất cả1112225
Nội Thất Thế Giới Mới là địa chỉ may khăn trải bàn đẹp, giá rẻ , uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và may khăn trải bàn.

Khăn trải bàn là gì?

 
Khăn trải bàn (hay còn gọi là khăn bàn, khăn trùm bàn...) ngày nay đã được sử dụng phổ biến trong các  nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, hội nghị hội thảo, gia đình... Khăn trải bàn không chỉ có tác dụng che đi các khuyết điểm của chiếc bàn, bảo vệ bàn khỏi bụi bẩn trầy xước, giữ bàn luôn mới mà còn làm tăng tình thẩm mỹ, trang trí không gian đẹp và sang trọng hơn.
 

Nên lựa chọn loại vải khăn trải bàn như thế nào?

 
Khi chọn vải may khăn trải bàn bạn nên ưu tiên những chiếc khăn được may bằng những loại vải dễ vệ sinh, dễ giặt tẩy, nhanh khô, không thấm nước quá nhanh, không dễ bị ố màu, bền màu và không bị rách sau nhiều lần giặt. Vải cotton là một ví dụ điển hình được đưa lên đầu tiên, là loại vải thông dụng nhất hiện nay.
 

 

Địa chỉ may khăn trải bàn giá rẻ

 
Nội Thất Thế Giới Mới là địa chỉ may khăn trải bàn đẹp, giá rẻ , uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và may khăn trải bàn. Cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu khăn trải bàn đẹp nhất, chất liệu vải may tốt nhất với giá rẻ nhất so với thị trường.
 
Qúy khách có nhu cầu may khăn trải bàn và muốn tìm địa chỉ may khăn trải bàn giá rẻ, đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
 
Xem thêm :
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn