massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay167
Hôm qua698
Tuần này1556
Tháng này7972
Tất cả1106035
Nội thất Thế Giới Mới là địa chỉ may áo ghế, gia công áo ghế nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới chất lượng cao, giá rẻ ở Hà Nội với các mẫu mã đẹp nhất 2018.

Nội thất Thế Giới Mới là địa chỉ may áo ghế, gia công áo ghế nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới chất lượng cao, giá rẻ ở Hà Nội với các mẫu mã đa dạng và phong phú.

Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Tư Vấn, Thiết Kế và Thi Công các trang thiết bị nội thất, chúng tôi Thế Giới Mới luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Nội thất Thế Giới Mới cung cấp các sản phẩm áo phủ ghế, áo ghế nhà hàng, áo phủ ghế tiệc cưới, áo ghế hội nghị, nơ ghế đa dạng màu sắc và mẫu mã. Đặc biệt, chúng tôi luôn tìm kiếm, sáng tạo và cho ra đời các mẫu áo ghế mới, họa tiết tươi tắn phù hợp với mọi không gian.
Tham khảo:
 
 
Sản phẩm áo ghế của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, được lựa chọn màu sắc tinh tế, hài hòa dễ kết hợp với các vật trang trí khác như: rèm, khăn trải bàn, màu tường,… Áo ghế được làm từ những chất liệu  như vải thô, cotton, vải lụa,… đan xen nhau tạo nên một sản phẩm áo ghế tinh tế và bắt mắt.

Cách lựa chọn vải may áo phủ ghế

Có rất nhiều chất liệu để may áo phủ ghế, tuy nhiên được dùng nhiều nhất vẫn là vải thun hoặc vải kaki. Bởi hai loại vài này phù hợp để may áo ghế nhất. Có độ co giãn tốt, độ dày tương đối nên độ bèn cũng cao. Áo ghế gia đinh có thể không cần quá cầu kì về kiểu dáng nhưng màu sắc cũng như họa tiết rất đa dạng. Khác với váy ghế nhà hàng, khách sạn, áo ghế gia đình thường đơn giản, không có hoa, nơ đình kèm. Thường may bó sát theo kích thước của chiếc ghế. Tuy nhiên nhiều người thích sự cầu kì, họ vẫn có thể đặt những mẫu áo ghế tùy theo sở thích của mình.
 
Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và đầu óc sáng tạo cùng bàn tay khéo léo, áo ghế là chi tiết mang lại không gian sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.
 
Để được tư vấn chi tiết về các mẫu áo phủ ghế, quý khách hàng liên hệ:
Văn phòng:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn -  Email: info@newworldvn.vn
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn