massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay188
Hôm qua212
Tuần này1644
Tháng này5566
Tất cả1112121
Nội thất Thế Giới mới còn cung cấp các sản phẩm áo phủ ghế tiệc cưới, nhà hàng, hội nghị, phông hội trường, dải nhà bạt đám cưới,...
Để lựa chọn một sản phẩm áo ghế kết hợp cùng khăn trải bàn gia đình không phải là đơn giản khách hàng cần phải quan tâm đến mục đích sử dụng chính của mình, nếu như khách hàng có điều kiện thì có thể gom các mục đích sử dụng vào từng nhóm: bàn ghế tiếp khách, bàn ghế ăn gia đình, bàn ghế trang trí nội thất,... để có thể lựa chọn khăn bàn và áo bọc ghế phù hợp nhất. 
 
Nội thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp may đo, thiết kế các loại áo phủ ghế + khăn trải bàn chất lượng, kết hợp một cách ăn ý tạo ra một không gian gia đình đầm ấm, lãng mạn, trẻ trung nhiều phong cách.
 

 

Cách lựa chọn bộ sản phẩm

 
- Về kiểu bộ sản phẩm có nhiều hoa văn hoặc chỉ một số ít hoa văn hoặc có thể không có hoa văn mà chỉ có viền, khách hàng nên may sản phẩm dày và dễ hút nước nó sẽ rất có ích cho bàn tiếp khách của bạn. Khách hàng có thể liên hệ thêm vói chúng tôi để được tư vấn và may được bộ sản phẩm phù hợp nhất theo ý thích của mình đồng thời được chúng tôi tư vấn cách chọn lựa màu sắc, chất liệu vải.
 
- Sản phẩm bên trên là sự kết hợp của hai loại gồm có áo ghế và khăn trải bàn trang trí. Đối với khăn trải bàn thường có màu trắng hoặc loại sáng màu và có thêm chi tiết hoa văn, có thể là có viền hoặc sẽ không có gì hết và khăn sẽ bao trùm toàn bộ chiếc bàn. Sản phầm còn có thêm loại nữa là khăn trang trí được đặt phía trên với diện tích nhỏ mục đích làm cho chiếc bàn trở lên đẹp hơn nhưng cũng bớt được một phần chi phí cho gia chủ vì sản phẩm chỉ chỉ chiếm diện tích nhỏ nhưng lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
 
- Nội thất Thế Giới mới có rất nhiều sản phẩm khăn bàn với loại khăn phủ bàn và khăn trang trí cho khách hàng lựa chọn. Cùng với các sản phẩm áo ghế kết hợp tạo nên không gian gia đình đầm ấm, mang tính thẩm mỹ cao và thu hút khách mời về cách trang trí nội thất của chủ nhân.

 

 
 

Tham khảo một số sản phẩm dưới đây

 
 
 
 
 
 

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Nội thất Thế Giới mới

 
•  Được tư vấn miễn phí cách chọn lựa màu sắc, chất liệu vải, kiểu dáng các sản phẩm và cách trang trí kết hợp bộ sản phẩm như thế nào cho bắt mắt và sinh động nhất theo mọi phong cách.
 
•  Chất liệu vải chất lượng, đa dạng nhiều màu sắc, từ giày đến mỏng, từ chất lượng cao đến chất lượng bình thường.
 
•  Tất cả sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, nghiêm khắc qua nhiều khâu chọn lọc đến khi nào khách hàng hài lòng với sản phẩm thì thôi.
 
•  Nếu có nhu cầu mời khách hàng ghé thăm Trung tâm khách hàng & Xưởng may của chúng tôi tại đây:
Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583956 - Hotline: 0903.48.56.56
Website : aoghe.net - Zalo : 0903.48.56.56
 
Ngoài ra, Nội thất Thế Giới mới còn cung cấp các sản phẩm áo phủ ghế tiệc cưới, nhà hàng, hội nghị, phông hội trường, dải nhà bạt đám cưới,...
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn