massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay333
Hôm qua438
Tuần này1400
Tháng này7347
Tất cả1113902
May đo, thiết kế dải nhà bạt đẹp, mang tính thẩm mỹ cao từ cách may vá, kết hợp màu sắc đến kiểu dáng và chất liệu vải. Liên hệ ngay: 0903.48.56.56 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 
Cho thuê dải nhà bạt đám cưới đã trở thành một nghề phổ biến giúp cho việc tổ chức cưới xin trở nên dễ dàng hơn trước đây rất nhiều. Mỗi thời đại, tính thẩm mỹ của con người càng thay đổi và được nâng cao, vì vậy các chuyên gia trang trí tại Nội thất Thế Giới Mới luôn sáng tạo thiết kế những mẫu nhà bạt hiện đại, sang trọng với mọi chất liệu cao cấp nhằm tôn lên vẻ đẹp và sự trang trọng cho đám cưới.
 
 
 
 
Xem thêm các sản phẩm: áo ghế, nơ ghế, khăn trải bàn...
 

Đặc điểm của dải nhà bạt đám cưới

 
► Hiện tại có 2 loại nhà rạp được nhiều khác hàng sử dụng phổ biến nhất đó là nhà hàng rào pha lê và đám cưới thắt nơ.
 
► Một số gia đình điều kiện kinh tế khá hơn, họ yêu cầu độ thẩm mỹ cao hơn thì họ thường muốn sử dụng kiểu nhà rạp hàng rào CNC, nhà bạt Vip với toàn bộ viền hoa lụa kết hợp với chất liệu lụa mềm cao cấp, kim sa lấp lánh.
 
► Một đám cưới hoàn hảo là được đầu tư kỹ lưỡng, lên kế hoạch lâu dài chăm chút từ cách trang trí các vật dụng chủ yếu trong không gian, chi phí trọn gói ra sao và chất liệu trang trí là những gì? Màu sắc như thế nào phù hợp nhất?
 
 
 
 

Phụ kiện hỗ trợ vào việc trang trí nhà bạt

 
•   Hoa lụa, hoa giấy: Sử dụng hoa để làm nơ buộc các dải lụa vào nhau, hoặc để cắm trên các hàng rào, hoặc cắm tại các đường viền của khung rạp đám cưới.
 
•   Cầu hoa: Sử dụng cầu hoa treo ở những khoảng trống để tạo độ mềm mại cho nhà rạp thêm quyến rũ.
 
•   Pha lê: Là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi trang trí dải bạt, làm cho cổng hoa long lanh hơn, và cũng làm khung rạp cưới hỏi sang trọng hơn nhiều.
 
•   Trụ hoa: Hoa lụa, hoa tươi, hoặc sắp xếp các trụ hoa cạnh hàng rào pha lê.
 
•   Voan: Bạn sử dụng voan để thắt nơ gắn trên hàng rào, hoặc buộc các dải lụa vào nhau.
 
 
 
 
 
 
 
 

Vậy cách lựa chọn dải bạt như thế nào?

 
Đối với không gian đám cưới lựa chọn tông màu sao cho phù hợp thì đây là điều không hề đơn giản. Bởi thiết kế sao cho vừa lịch sự nhẹ nhàng mà không quá màu mè, không quá rực rỡ hoặc quá lố. 
 
Thông thường chọn màu sắc đẹp nhất nên sử dụng để dựng dải bạt đó là kết hợp các màu: trắng với đỏ, trắng với hồng phấn (hoặc màu hồng đậm), trắng với vàng đồng (có kim sa hoặc không có kim sa), hoặc trắng với tím...
 
- Nhà bạt tông màu trắng - đỏ: Màu sắc truyền thống thể hiện cho hạnh phúc, là sự kết hợp hài hòa giúp không gian tiệc cưới của bạn thêm nổi bật. Màu này có thể sử dụng nhà bạt hàng rào pha lê, hoặc nhà bạt thắt nơ đều được.
 
- Màu trắng – hồng phấn (hoặc hồng đậm): Tạp sự nhẹ nhàng, làm nổi bật sự tươi tắn cho không gian, màu trắng hồng phấn tạo cảm giác ấm áp, cảm nhận được tình yêu lãng mạn ngọt ngào của cặp đôi.
 
- Tông màu vàng đồng: Thế hiện sự sang trọng và lịch sự. Nếu thêm vào đó những dải lụa kim sa trắng hay vàng đồng lấp lánh xen kẽ thì thực sự quá hoàn hảo. Có thể sử dụng những dải lụa thướt tha càng làm tôn lên vẻ sang trọng của khung rạp.
 
- Tông màu trắng – tím: màu tím thủy chung, thể hiện một tính cách thầm lặng, sự dịu dàng.
Ngoài các màu nổi bật trên, các khách hàng có thể lựa chọn kết hợp tông màu trắng với xanh lá, trắng với xanh coban tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ phù hợp nhất vào mùa hè.
 
 
 

 

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn