massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay5
Hôm qua698
Tuần này2121
Tháng này8068
Tất cả1114623
Các sản phẩm áo phủ ghế tại Nội thất thế giới mới đều chất lượng, được may và chọn lọc kỹ càng về thiết kế kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải. Khách hàng có thể tin tưởng tại công ty chúng tôi.
 
Không gian nhà hàng tiệc cưới sẽ trở nên lung linh, ấm áp, sang trọng hơn khi có những bộ bàn ghế được phủ những tấm áo ghế được thiết kế đẹp , kỳ công với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Đó sẽ là điểm nhấn quan trọng trong mỗi bữa tiệc cưới và đem lại sự hài lòng cho các thực khách.
 
 
 
 
Nội thất thế giới mới xin cung cấp tới khách hàng các bộ sản phẩm áo bọc ghế nhà hàng tiệc cưới theo yêu cầu mọi lúc mọi nơi mọi sự kiện. Liên hệ: Hotline: 0903.48.56.56
 

Áo ghế nhà hàng tiệc cưới 

 
- Tô điểm cho không gian nhà hàng tiệc cưới thêm trang trọng.
- Áo ghế kèm nơ ghế sẽ càng nổi bật và đẹp.
- Che đi khuyết điểm của các bộ bàn ghế đã cũ kỹ
- Tiết kiệm chi phí khi không phải mua những bộ bàn ghế đắt đỏ mới.
- Đem lại sự tự tin khi ngồi cho khách mời và nhận được sự đánh giá cao trong cách phục vụ khách.  
 
 
 
 
Tại Hà Nội, Nội thất thế giới mới - chúng tôi là địa chỉ tin cậy được tất cả các nhà hàng, các nơi tổ chức sự kiện, khách sạn lớn tin tưởng và đặt may áo phủ ghế từ rất nhiều năm nay tại Hà Nội. Bởi sản phẩm của chúng tôi được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu sở thích của mỗi một nhà hàng tiệc cưới chính vì vậy mà chúng tôi luôn tự tin làm hài lòng khách hàng với mỗi một sản phẩm của mình khi đưa ra thị trường.
 

Các mẫu áo ghế tiệc cưới tại nội thất thế giới mới

 
Tại đây, chúng tôi có rất nhiều mẫu áo ghế với các kiểu dáng khác nhau và màu sắc đa dạng cho quý khách lựa chọn để phù hợp với không gian tiệc cưới nhà hàng của mình:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tại sao nên chọn sản phẩm áo ghế tại công ty chúng tôi?

 
  • Nội thất thế giới mới chúng tôi là công ty chuyên cung cấp may đo - gia công các loại khăn chải bàn, khăn ăn, áo ghế các loại tiêu biểu là áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới...chất lượng.
  • Hoạt động nhiều năm nay nên đã được rất nhiều nhà hàng lớn, khách sạn lớn cùng với các trung tâm tổ chức sự kiện tin tưởng đặt hàng theo yêu cầu hoặc hàng có sẵn.
  • Chính bởi nhiều năm hoạt động nên chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc gia công áo bọc ghế sao cho phù hợp với từng không gian nhà hàng tiệc cưới, hiểu được tâm lý và nhu cầu khách hàng trên mọi phương diện.
  • Cung cấp các loại áo phủ ghế giá rẻ, chất lượng từ cách gia công đến chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc và cung cấp với số lượng lớn mà giao hàng nhanh chóng, miễn phí.
  • Tại đây, có các nữ thợ may khéo léo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, mỗi sản phẩm tạo ra sẽ qua nhiều khâu chọn lọc khắt khe, có bản mẫu cho xem khi nào khách hàng ưng ý mới thôi.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn