massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay33
Hôm qua212
Tuần này1489
Tháng này5411
Tất cả1111966
Áo ghế tiệc cưới, nơ ghế tiệc cưới tại Nội thất thế giới mới sẽ là những vật trang trí góp phần làm nên một không gian tiệc cưới sinh động, vui vẻ, gây ấn tượng với các khách mời
 
Không gian tiệc cưới nhà hàng hay tiệc cưới ngoài trời của bạn hẳn sẽ thiếu đi sự tinh tế sang trọng nếu thiếu đi những vật trang trí như khăn trải bàn, áo phủ ghế tiệc cưới, nơ áo phủ ghế, khăn ăn.
 
 
 
 
Vì vậy, nội thất thế giới mới xin cung cấp các loại áo ghế - nơ ghế đẹp tới quý khách hàng khắp mọi nơi đặc biệt là thủ đô Hà Nội.
 

Lợi ích của áo phủ ghế - nơ ghế

 
  • Bàn ghế trong không gian tiệc cưới rất quan trọng, cần tới sự có mặt của các bộ áo bọc ghế - nơ ghế để toát lên sự sang chảnh, lộng lẫy của một ngày vui như vậy.
 
  • Tùy theo sở thích và phong cách trang trí muốn hướng tới ở tiệc cưới của bạn hay nhà hàng mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một kiểu dáng màu sắc áo phủ ghế tiệc cưới khác nhau gây ấn tượng cho khách mời.
 
  • Là vật dụng che đi khuyết điểm của ghế ngồi.
 
  • Giúp khách mời tự tin, thoải mái hơn khi sử dụng ghế.
 
 
 

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc 

 
 
- Có rất nhiều kiểu dáng áo phủ ghế nơ ghế tiệc cưới tại Nội thất thế giới mới
- Từ đơn giản cho đến phức tạp, cầu kỳ. Mỗi kiểu dáng, màu sắc được lựa chọn cần phù hợp với phong cách của không gian nhà hàng tiệc cưới. Ví dụ như không gian đơn giản nhẹ nhàng hoặc ấm áp, nổi bật...
- Chọn những chiếc áo bọc ghế tiệc cưới điểm nhấn là nửa trên ghế thắt nơ, có nhiều kiểu nơ dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể đưa ra yêu cầu thiết kế để công ty chúng tôi may đo - theo yêu cầu, sở thích.
- Một vài kiểu dáng, màu sắc áo được ưa chuộng:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các dịch vụ may đo theo yêu cầu khác

 
 
Cung cấp khăn trải bàn
Phông hội trường
Rèm cửa
Áo bọc ghế nhà hàng
Áo bọc ghế gia đình
Áo phủ ghế hội thảo
Dải nhà bạt
Khăn ăn
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn