massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay17
Hôm qua383
Tuần này646
Tháng này6593
Tất cả1113148
Áo ghế tiệc cưới tại nội thất thế giới mới sẽ đem lại một không gian tiệc cưới sinh động, thu hút khách mời, nhận được sự đánh giá cao từ các thực khách mà sản phẩm chất lượng từ chất liệu vải cho đến kiểu dáng màu sắc.
 
Là một trong những vật dụng trang trí hữu ích không thể thiếu đối với những bữa tiệc cưới. Các mẫu áo ghế cho mọi sự kiện tại nội thất thế giới mới hiện nay đều có mục đích chung đó là trang trí cho không gian tiệc cưới tạo nên sự đồng nhất, và giúp các khách mới được ngồi thoải mái tự tin hơn.
 
 

 

Đặc điểm của những bộ áo phủ ghế tiệc cưới

 
  • Hầu hết các mẫu áo ghế tiệc cưới đều được thiết kế theo kiểu dáng và kích thước khác nhau dựa vào khuôn mẫu hình dáng của chiếc ghế mà chủ nhân có ý định bọc lại. Thông thường, áo phủ ghế sẽ có hai phần đó chính là phần váy ghế và phần nơ ghế đính đằng sau để trang trí thêm cho sinh động và tạo điểm nhấn. Hai phần này có thể sẽ được tách khỏi nhau nhưng cũng có một số khách hàng lại yêu cầu chúng được may liền để đẹp mắt hơn và dễ phủ hơn. Hơn nữa, nếu dính liền nhau sẽ không bị rắc rối khi vướng víu, không cản trở quá trình di chuyển và sắp xếp phủ ghế.
  • Áo ghế được may từ các chất liệu vải cotton dạng mềm, kaki, vải bố...
  • Sản phẩm áo phủ ghế tại công ty tôi đều chất lượng từ độ khó phai màu của vải, có khả năng chống mốc, chống dị ứng và màu sắc của vải cho đến độ bền của vải.
 
 
 
 
 

Các mẫu áo phủ ghế tiệc cưới mới sẽ là xu hướng của 2018 

 
 
Sau đây là các mẫu áo phủ ghế sang trọng, lịch lãm phù hợp với mọi không gian nhà hàng, gia đình, hội thảo và đặc biệt nhất là các mẫu áo phủ ghế tiệc cưới: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Công ty may áo phủ ghế tiệc cưới giá rẻ

 
  • Hiện nay có rất nhiều cơ sở để cho bạn chọn những mẫu áo ghế đẹp, phù hợp với sở thích trang trí không gian tiệc cưới. Tuy nhiên để vừa đẹp mắt vừa chất lượng giá cả lại hợp lý phải chăng thì bạn nên chọn công ty Nội thất thế giới mới chúng tôi. 
  • Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực may áo phủ ghế các loại, rèm cửa,..., mức độ uy tín của công ty chúng tôi đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sẽ không khiến bạn thất vọng nếu đặt mua - may - thiết kế các sản phẩm tại công ty chúng tôi. 
  • Chúng tôi cam kết từ chất lượng cao, mẫu mã kiểu dáng màu sắc hợp thời, theo xu hướng hiện đại cho đến chi phí rẻ cộng thêm nhiều ưu đãi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về mẫu mã và cách lựa chọn màu sắc áo phủ ghế phù hợp theo số điện thoại: 0903.48.56.56
<Xem thêm bài viết liên quan>
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn