massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay4
Hôm qua534
Tuần này1248
Tháng này5170
Tất cả1111725
Nội thất thế giới mới là địa chỉ cung cấp các mẫu áo ghế gia đình đa dạng, nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã hợp với xu thế hiện đại ngày nay, thể hiện sự tinh tế, mà sang trọng cho mọi không gian sống và làm việc
Công ty Nội thất thế giới mới chúng tôi chuyên sản xuất các loại áo ghế nhà hàng, tiệc cưới, khăn trải bàn, nơ ghế,...phục vụ cho không gian của nhà hàng, tiệc cưới, nhũng nơi tổ chức sự kiện,... tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong đó bao gồm áo ghế gia đình
 
 
   
 
 
Nội thất thế giới mới có kinh nghiệm trong ngành sản xuất may đo cung cấp-thiết kế áo ghế đảm bảo chất lượng vải cho tới đường may nét chỉ. Vì vậy hãy yên tâm khi sử dụng mẫu áo ghế tại công ty chúng tôi.
 

 

Các mẫu áo ghế gia đình được thiết kế tại Nội thất thế giới mới

 
    
 
    
 
   
 
   

Một số các dịch vụ khác

 
Thiết kế các mẫu áo phủ ghế tiệc cưới đẹp sang trọng
Cung cấp các loại áo phủ ghế hội nghị, sự kiện
Chuyên thiết kế các loại nơ áo ghế, khăn trải bàn, rèm cửa
cho thuê áo phủ ghế các loại cho mọi sự kiện tại Hà Nội
 
Chất liệu áo ghế:
- Vải bố bền sang trọng, gấm lụa trơn quý phái thiết kế theo kiểu cổ điển, hiện đại đều có.
- Vải kaki và cotton, vải thun, tổ ong, lụa Hongkong, vải phi bóng,...
 
 
    

 

Nội thất thế giới mới nơi tin cậy của mọi nhà

 
  • Đến với công ty Nội thất chúng tôi các bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về thiết kế kiểu dáng cũng như chất liệu sản phẩm, chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế áo ghế gia đình vô cùng đa dạng cho các bạn lựa chọn hoặc chúng tôi có thể thiết kế riêng mẫu do khách hàng đưa ra theo đúng nhu cầu.
  • Mẫu áo ghế gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay cũng khá đơn giản với tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch thể hiện sự tinh tế, toát lên vẻ đẹp không gian nhà bạn với cách may ôm sát thân ghế và kéo dài tới chân ghế, che được những khuyết điểm của ghế nếu ghế đã cũ, hoặc xẻ dọc phần lưng ghế và xếp hình chữ A, hoặc áo ghế được thiết kế gọn gàng hơn không xếp bèo, thêm vào đó là những chiếc nơ ghế xinh xắn. Để cho áo ghế thêm phần sang trọng và sinh động khách hàng có thể trang trí thêm trên lưng ghế nơ ghế với các màu sáng, nổi bật như là màu xanh biển, hồng, đỏ,...tùy theo nhu cầu và sở thích của chủ sở hữu căn nhà tính toán lựa chọn mẫu áo ghế phù hợp với không gian, những vật trang trí trong nhà mình.
  • Khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi tại công ty-xưởng may áo ghế gia công tại Hà Nội có một dây chuyền công nhân nữ may đo khéo léo, đã được học nghề bài bản và kinh nghiệm, sáng tạo khi thiết kế ra những mẫu mã đa dạng. Cùng với sự nhiệt tình, tư vẫn chăm sóc khách hàng của nhân viên tư vấn. Tất cả sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý vị và thành viên trong gia đình.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn