massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay32
Hôm qua698
Tuần này2148
Tháng này8095
Tất cả1114650
Áo phủ ghế nhà hàng đẹp,thiết kế độc đáo,khác lạ,mang lại tính thẩm mỹ cao và giúp không gian nhà hàng trở lên sinh động và hiện đại.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm áo phủ  ghế trong các nhà hàng chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Sản phẩm áo phủ ghế trong nhà hàng mới này là sự phá cách mới lạ trong thiết kế rất phù hợp với không gian sang trọng quý phái trong các nhà hàng đặc biệt là các nhà hàng cao cấp hơn cần hơn hết là sự táo bạo và đầy nồng nhiệt của các bữa tiệc. 
 
 
 
 
 

Áo ghế được thiết kế sang trọng,chất lượng cao

 
 
Sản phẩm có thiết kế váy ghế hơi ngắn chút so với những sản phẩm thường thấy trong các các hàng hay của các cơ sở khác. Váy ghế ngắn hơn đem lại cảm giác gọn nhẹ,sang trọng,không rườm rà mà mang một chút gì đó đặc biệt khác hẳn so với áo ghế thông thường tại các địa chỉ cung cấp khác.
Chính sự phá cách đó đem lại cho khách hàng những bữa ăn tuyệt vời và không khí buổi tiệc,bữa ăn trở nên phong phú,hiện đại.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại áo phủ ghế dùng trong nhà hàng,khách sạn phục vụ các bữa ăn,bữa tiệc 
Áo ghế mang lại tính thẩm mỹ cao giúp tăng thêm sự sang trọng cho nhà hàng
Sự thiết kế khác lạ,độc đáo khiến thực khách thích thú.
 
 
 
 
 
 

Những lợi ích nhận từ công ty Thế giới mới

 
 
- Đảm bảo trả hàng đúng hạn,các sản phẩm áo phủ ghế có đường may cẩn thận,đúng số đo,kích thước đồng đều. Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng khi đăng ký đặt sản phẩm để trang trí tại nhà hàng của chính mình ở công ty chúng tôi.
- Thế Giới mới tự tin là địa chỉ may áo phủ ghế lớn nhất Hà Nội và uy tín nhất toàn quốc. Toàn bộ nhân viên công ty sẵn sàng hân hạnh được phục vụ khách hàng và tư vấn cho khách hàng các mẫu áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới phù hợp với không gian nhà hàng của khách hàng.
- Chúng tôi có những ưu đãi đặc biệt khi bạn đang ký sản phẩm tại công ty và thiết kế các mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
- Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng phục vụ tận tình,đưa ra các mẫu áo phủ ghế với thiết kế sáng tạo vừa hiện đại vừa cổ điển,mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,khéo léo sẽ mang lại những sản phẩm áo phủ ghế chất lượng nhất cho khách hàng.
 
 
 

 

Địa chỉ tin cậy,liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn

 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ:  Số 217, Nghách 75, Đường Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0903485656  
Fax : ( 84-24) 62583957
Website :aoghe.net
Email: info@newworldvn.vn
 
Các dịch vụ khác: 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn