massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay126
Hôm qua698
Tuần này2242
Tháng này8189
Tất cả1114744
Với tiêu chí: Uy tín- bền đẹp- chất lượng Nội Thất hế Giới Mới luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phát huy được hết mọi ưu điểm mà áo phủ ghế có thể mang lại.
Áo phủ ghế dành cho nhà hàng tiệc cưới là một trong những ưu điểm giúp nhà hàng có thể ghi lại điểm ấn tượng trong mắt khách hàng của mình. Thật vậy, để mỗi một bữa tiệc cưới trở nên lung linh và hoàn hảo hơn, khiến không khí trở nên vui tươi nhộn nhịp hơn thì phong cách thiết kế cùng mẫu mã của những bộ áo phủ ghế cũng phải thật đặc sắc và mang dấu ấn riêng của nhà hàng và của bữa tiệc.
 
 
 
Chính vì thế mà tại sao các nhà hàng cần đặt may gia công sản phẩm áo phủ ghế riêng cho đơn vị của mình.
 
bài viết liên quan:
 

Đặt may áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới ở đâu?

Tại Hà Nội có không ít đơn vị nhận may gia công và thiết kế áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới, nhưng không phải đâu cũng có thể tạo nên được những mẫu áo phủ ghế đẹp cùng chất lượng uy tín sứng tầm đẳng cấp. Nội Thất Thế Giới Mới là đơn vị chuyên cung cấp mà nhận thiết kế và may gia công các loại áo phủ ghế trên địa bàn Hà Nội như: áo ghế nhà  hàng, áo ghế hội thảo, áo ghế tiệc cưới, áo ghế gia đình,... ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm khăn trải bàn, khăn ăn, phông rèm trọn bộ để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng khi đến với dịch vụ máy áo phủ ghế trọn gói của chúng tôi.
 
Với tiêu chí: Uy tín- bền đẹp- chất lượng Nội Thất hế Giới Mới luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phát huy được hết mọi ưu điểm mà áo phủ ghế có thể mang lại.
 

Một số mẫu áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới dđã được Thế Giới Mới Thực Hiện

   
 
 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ:  Số 217, Nghách 75, Đường Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0903485656  
Fax : ( 84-24) 62583957
Website :aoghe.net
Email: info@newworldvn.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn