massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay179
Hôm qua438
Tuần này1246
Tháng này7193
Tất cả1113748
Nội Thất Thế Giới Mới xin gửi tới những khách hàng đã và luôn yêu mến, luôn ủng hộ sản phẩm áo phủ ghế hội thảo, nhà hàng,.. của chúng tôi những mẫu áo phủ ghế hội thảo cùng họa tiết nơ áo ghế đẹp nhất, mới nhất.
Đa đạng kiểu cách áo phủ ghế, xu hướng làm đẹp cho các bộ ghế trong các nhà hàng, khách sạn, hay trong những bữa tiệc, hội nghị, hội thảo.
 
Nội Thất Thế Giới Mới xin gửi tới những khách hàng đã và luôn yêu mến, luôn ủng hộ sản phẩm áo phủ ghế hội thảo, nhà hàng,.. của chúng tôi những mẫu áo phủ ghế hội thảo cùng họa tiết nơ áo ghế đẹp nhất, mới nhất.
 
Bộ sản phẩm với những đường nét hoa văn tinh tế, chất liệu đa dạng, mới lâu, dùng được vào nhiều mục đích khác nhau, từ áo ghế hội thảo hoàn toàn có thể biến tấu thành áo phủ ghế tiệc cưới chỉ cần có thêm phần nơ áo ghế hay như áo ghế nhà hàng cũng vậy. Các thiết kế áo phủ ghế của Nội Thất Thế Giới Mới luôn chú ý tỉ mỉ, chú trọng từng đường may, để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn hoàn hảo nhất.
 
Công Ty Nội thất Thế Giới Mới là đơn vị đầu ngành chuyên cung cấp các sản phẩm áo ghế hội thảo siêu rẻ, được rất nhiều nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Hà Nội cùng các tỉnh lân cận tin dùng và không ngừng cho ra những đơn hàng mới. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp - thiết kế - cho thuê- may mới – gia công áo ghế hội trường, hội thảo - áo ghế,nơ ghế nhà hàng, khách sạn, hội nghị , hội thảo, tiệc cưới, trường học, áo ghế cho gia đình.... Đi kèm với đó chúng tôi còn cung cấp các loại khăn trải bàn – Khăn bàn- Khăn ăn – Khăn napkin dủ bộ với nhiều mẫu mã phong phú.
 
Khi đến với chúng tôi bạn sẽ không còn phải đâu đầu làm sao để chọn được mẫu áo ghế phù hợp với nhà hàng của mình nữa, Công việc này chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để cùng tạo nên một không gian đẹp nhất, ấn tượng nhất, tiện ích nhất mà giá cả lại hợp lý.
 
 

Mẫu áo Những mẫu áo ghế hội thảo đẹp nhất 2017

 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ:  Số 217, Nghách 75, Đường Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại : 090 348 56 56  
Fax : ( 84-24) 62583957
Website :aoghe.net
Email: info@newworldvn.vn
Xem thêm...
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn