massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay260
Hôm qua351
Tuần này1678
Tháng này7625
Tất cả1114180
Trong những loại chất liệu được ứng dụng vào ngành công nghiệp may áo phủ ghế thì chúng ta không thể không kể đến chất liệu cotton.
Chất liệu may áo phủ ghế chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho sản phẩm tốt hơn đẹp hơn và sang trọng hơn. Giá thành của sản phẩm cũng phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu cấu tạo nên nó.
 
Trong những loại chất liệu được ứng dụng vào ngành công nghiệp may áo phủ ghế thì chúng ta không thể không kể đến chất liệu cotton. 
Vải cotton là loại vải  được tổng hợp từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên (sợi bông) và các chất hóa học khác. Nhờ những tính năng vượt trội mà vải cotton đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, vải cotton có đặc điểm thoáng mát, khả năng hút ẩm tốt, giảm nhiệt cơ thể. Nhưng khi chọn chất liệu máy áo phủ ghế các bạn cũng nên chú ý đó là độ thoáng mát của vải sẽ phụ thuộc vào tỷ lệ pha giữa cotton và các sợi vải khác. Những chiếc áo phủ ghế với 100% cotton cao cấp sẽ giúp pngười nghồi  không lo nóng vào mùa hè, bí ẩm vào mùa đông, nhưng về giá thành thì khá đắt hơn xo với các loại sản phẩm khác.

Mẫu áo phủ ghế chất liệu cotton

 
 

Áo phủ ghế với chất liệu cotton kết hợp cùng họa tiết nơ đỏ trang nhã lịch sự. Đây là mẫu áo phủ ghế rất phù hợp với không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp truyền thống.

 

Thiết kế màu xám trắng về kieur dáng không khác nhiều xo với mẫu trên nhưng về cảm nhận giác quan thì phong cách thiết kế và cách phối màu giúp người nhìn cảm thấy được nét dịu dàng và yên bình.

 

>> Áo phủ ghế tiệc cưới

>> Áo phủ ghế hội trường

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn