massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay138
Hôm qua698
Tuần này1527
Tháng này7943
Tất cả1106006
Sản phẩm áo ghế nhà hàng khách sạn này là không thể bỏ qua đối với nhà hàng, khách sạn mang không gian trẻ trung và đặc biệt là lịch sự. Sản phẩm phù hợp và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy theo không gian của nhà hàng mang phong cách ấm cúng hay trẻ trung.
Chúng tôi Nội Thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp các loại áo phủ ghế đẹp dùng trong nhà hàng, khách sạn, phòng ăn đa dạng màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cho quý khách hàng trên cả nước. Sản phẩm Áo phủ ghế nhà hàng, của chúng tôi những năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, khách sạn uy tín.
 
 
Sản phẩm áo phủ ghế nhà hàng khách sạn mới này của chúng tôi là sự phá cách trong thiết kế phù hợp với không gian sang trọng hiện đại của nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt là nhà hàng, khách sạn cao cấp cần sự táo bạo và đầy nồng nhiệt của thanh niên. Sản phẩm có thiết kế váy ghế hơi ngắn chút xíu so với những sản phẩm thường thấy trong thiết kế năm nay, váy ghế ngắn hơn sẽ đem lại cảm giác chiếc áo phủ ghế như những bộ váy ngắn dành cho các thiếu nữ trẻ tuổi, nhìn sẽ có phần khêu gợi hơn cho chiếc ghế. Chính sự phá cách đó lại tạo cho các thực khách có cảm giác như trẻ ra nhiều hơn và cũng tạo cho nhà hàng, khách sạn có phần đầy sức sống
 
Sản phẩm áo ghế nhà hàng khách sạn này là không thể bỏ qua đối với nhà hàng, khách sạn mang không gian trẻ trung và đặc biệt là lịch sự. Sản phẩm phù hợp và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy theo không gian của nhà hàng mang phong cách ấm cúng hay trẻ trung. Quý vị có nhu cầu hay để ý đến thiết kế này mà chưa ưng ý phần nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ thiết kế sản phẩm theo xu hướng của quý vị.
Một số mẫu váy ghế nhà hàng, khách sạn khác :
 
Văn phòng:
Địa chỉ:  Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955    - Fax : ( 84-4) 62583957
Website :http://aoghe.net/ -  Email: info@newworldvn.vn
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn