massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay292
Hôm qua383
Tuần này921
Tháng này6868
Tất cả1113423
Trang trí không gian tiệc cưới đang là một trong những mảng dịch vụ quan trọng được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Để trang trí được một không gian theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đạm nét Á Đông là điều không hề dễ dàng.
Và một trong những yếu tố quan trọng tạo nên bố cục hoàn hảo đó là kiểu dáng của những bộ áo phủ ghế.
 
 
Những năm gần đây, xu hướng cho bàn ghế tiệc cưới nhẹ nhàng đang chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng, Phong cách nhẹ nhàng với gam màu vàng nhạt hoặc trắng tinh khôi, hồn mộng mơ cùng tìm thủy chung,… đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người tham gia cũng như  không gian tiệc cưới.
 
 
Áo phủ ghế Nội Thất Thế Giới Mới
 
Áo Khăn trải bàn tiệc cưới của Nội Thất hế Giới Mới rất phong phú và đa dạng, chúng tôi có nhiều kiểu dáng và mẫu mã mang phong cách khác nhau, có thể phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhiều khách hàng.
 
Mỗi một bộ áo phủ ghế tiệc cưới sẽ có phương thức thiết kế, trang trí khác nhau, sử dụng các loại chất liệu trang trí cũng khác nhau nó. Tiệc cưới được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, với khăn phủ bàn màu trắng có hoa văn nổi, mang đến sự sang trọng cho bữa tiệc hay những chiếc nơ bọc ghế màu hồng pastel được thắt chéo, làm cho không gian trở nên lãng mạn và thanh thoát hơn.
 
 
 
Trong không gian tiệc với gam màu trắng - đỏ là màu chủ đạo, chiếc khăn trải bàn được thiết kế với phần lót màu đỏ được trải dài với họa tiết ren, điều này đã làm tôn lên sự mềm mại cho bữa tiệc.
Nơ áo ghế màu trắng được thắt chéo điểm xuyết thêm bông hoa hồng đỏ làm điểm nhấn đặc biệt cho không gian.
 
Địa chỉ may áo ghế nhà hàng tiệc cưới - Hà Nội
 
Là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên may áo ghế đẹp chất lượng cao, chúng tôi luôn là điểm đến lý tưởng của các khách sạn, nhà hàng, đơn vị tổ chức sự kiện, khách hàng có uy tín trên cả nước.
Chúng tôi có nhiều loại Áo ghế với nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng khác nhau phù hợp với thiết kế nội thất, phong cách, cá tính của từng khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận đặt may áo ghế, khăn trải bàn, rèm cửa theo yêu cầu với giá cả hợp lý.
 
Xem thêm...
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn