massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay224
Hôm qua212
Tuần này1680
Tháng này5602
Tất cả1112157
Đối với nhiều cô dâu chú rể, không gian tiệc cưới rất quan trọng - là nơi ghi điểm với quan khách, nhất là bàn đón tiếp. Tại nhà hàng tiệc cưới, nhiều vị khách mời có thể đến sớm để chụp ảnh lưu niệm hay thưởng thức các món ăn nhẹ mà đã được chuẩn bị sẵn.
 
Trong đám cưới này, nhà hàng tiệc cưới được trang trí theo phong cách lãng mạn, với các món đồ trang trí như khăn trải bàn, nơ ghế màu hồng. Bên cạnh đó, đám cưới còn được tô điểm thêm với nhiều loại hoa tươi, màu sắc nhẹ nhàng nhưng làm nổi bật được không gian bữa tiệc. Khu vực bàn lưu niệm được phủ khăn trải bàn hình chữ nhật, tông màu hồng nude nhẹ nhàng đem đến sự thanh lịch và tinh tế.
 
Địa chỉ may gia công khăn napkin cưới hỏi rẻ đẹp
 
Địa chỉ may gia công váy ghế khách sạn
 
Địa chỉ may gia công khăn ăn nhà hàng tiệc cưới - hà nội
 
Địa chỉ may nơ ghế hội nghị
 
Bằng chất liệu vải gấm, chiếc khăn trải bàn được thiết kế bao trùm bàn, che lấp đi những khuyết điểm và vẻ thô kệch của bộ bàn ghế. Sản phẩm là dạng khăn trơn, không có họa tiết nhưng không vì thế mà làm mất đi tính thẩm mỹ của khăn. Ngược lại, khăn bàn trơn giúp cho không gian tiệc cưới trở nên lãng mạn và mang đậm phong cách mộc mạc.
 
Địa chỉ may gia công váy ghế nhà hàng giá rẻ
 
Áo ghế nhà hàng rẻ đẹp
 
Địa chỉ may khăn bàn gia đình
 
Khăn bàn hội nghị giá rẻ
 
Những chiếc nơ ghế màu hồng nhạt được thắt gọn gàng cùng áo phủ ghế màu trắng, đem tới sự lịch lãm và nổi bật cho những chiếc ghế ngồi. Dưới ánh đèn điện sáng lung linh, những phụ kiện nhỏ nhắn: nơ ghế, áo ghế được điểm xuyết theo tông màu trắng - hồng làm đám cưới trở thành một khối thống nhất. Bên cạnh đó, sảnh tiệc đã được trải thảm với những họa tiết hoa văn cầu kì nên áo ghế, nơ ghế trơn sẽ không làm không gian tiệc bị rối mắt, mà giúp cho bữa tiệc trở nên lịch sự và lãng mạn hơn.
 
Địa chỉ may váy bàn nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Váy bàn khách sạn
 
May gia công áo ghế hội thảo giá rẻ
 
Xem thêm : 

Cách lựa chọn áo phủ ghế, nơ ghế

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn