massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay150
Hôm qua230
Tuần này380
Tháng này4302
Tất cả1110857
Màu sắc của khăn bàn tiệc cưới không chỉ đem đến nét cá tính riêng cho ngày đặc biệt của cô dâu chú rể, mà đằng sau các tông màu ấy đều có ý nghĩa riêng. Cùng tham khảo một vài sắc màu dưới đây nhé.
 
- Tông màu hồng - Câu chuyện tình ngây thơ
Khăn bàn nhà hàng tiệc cưới màu hồng là màu được các cô dâu trẻ lựa chọn nhiều nhất vì sự lãng mạn, ngọt ngào mà nó đem đến. Màu hồng là biểu tượng của một tình yêu chân thành, dịu ngọt với phong vị lạc quan, tươi tắn, dành cho các cặp đôi muốn dành trọn con tim của mình cho đối phương và tôn thờ tình yêu chung thủy. Khi lựa chọn màu này cho khăn phủ bàn, bạn và quan khách sẽ cảm nhận được sự hân hoan ấm áp ngay tại sảnh cưới. Hôn lễ của các cặp đôi này thường thích cuộc sống hôn nhân lãng mạn, biết quan tâm tới nhau và không toan tính.
Địa chỉ may gia công khăn bàn tiệc cưới đẹp
 
- Khăn bàn màu vàng - Sắc màu tươi vui
 
Màu vàng tươi được coi là sắc màu vui nhất và nâng đỡ tinh thần của những người xem nhiều nhất trong bảng màu sắc. Sự tự nhiên, ấm áp của những chiếc khăn trải bàn màu vàng sẽ đem đến không khí thoải mái, thân thiện cho các quan khách tham dự, tạo nên không khí chuyện trò vui vẻ. Những cô dâu chú rể lựa chọn màu vàng chanh, vàng tươi cho chiếc váy phủ bàn thường vui tính, hài hước, thích làm cho người yêu mình cười vui mỗi ngày. Do vậy, cuộc sống của họ luôn tràn đầy nụ cười và sự hứng khởi.
Khăn trải bàn tiệc cưới
 
- Tông màu đỏ - Tình yêu lứa đôi đầy đam mê
 
Màu đỏ thường được các đất nước châu Á lựa chọn làm màu khăn trải bàn truyền thống trong hôn lễ của mình. Đây là sắc màu tượng trưng cho sự quyến rũ và đam mê. Hơn thế nữa, khăn bọc bàn màu đỏ gọi nhớ tới cảm giác yêu và được yêu, cảm giác nồng nàn, lãng mạn. Cặp đôi yêu thích khăn bọc bàn màu đỏ thường thích thể hiện tình yêu của mình với những người xung quanh, và họ theo chủ nghĩa tôn thờ tình yêu. Chiếc váy bàn màu đỏ sẽ đem đến một bữa tiệc cưới rộn ràng hơn với âm nhạc ngập tràn, cùng những vũ điệu đam mêm và thức ăn đặc sắc. Bởi các cặp đôi yêu nhau cuồng nhiệt, họ chưa bao giờ cạn kiệt năng lượng khi nhắc đến tình yêu.
Khăn bàn cưới hỏi rẻ đẹp
 
Địa chỉ may khăn trải bàn nhà hàng - hà nội
 
Khăn trải bàn nhà hàng giá rẻ
 
May gia công khăn trải bàn khách sạn đẹp
 
Xem thêm : 

Tiệc cưới lãng mạn

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn