massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay14
Hôm qua438
Tuần này1081
Tháng này7028
Tất cả1113583
Màu tím là gam màu tượng trưng cho sự chung thủy và lãng mạn trong tình yêu. Gam màu này không những đem đến sự tinh tế, sang trọng, pha chút cổ điển với hiện đại, mà nó còn phối được với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự hài hòa đẹp mắt cho bàn tiệc cưới.
 
Chính vì lẽ đó, màu tím ngày càng được ưa chuộng trong trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn.
 
Địa chỉ may khăn napkin hội thảo đẹp
 
Để tạo nên một sự khác biệt cho bàn tiệc, những bông hoa đã được sắp xếp theo một phong cách mới lạ để đem đến sự trẻ trung. Tô điểm cho chiếc khăn trải bàn và nơ ghế màu tím chủ đạo là sắc màu trắng của hoa, áo ghế nhẹ nhàng và tinh khôi. Để đám cưới trở nên đẹp hơn, uyên ương đã sử dụng nhiều phụ kiện trang trí cùng hoa tươi trên bàn. Kết hợp nhiều hoa với sắc màu tím - trắng đan xen, không gian trở nên thật hài hòa và đẹp mắt.
 
May gia công váy bàn nhà hàng - hà nội
 
May gia công khăn bàn cưới hỏi
 
Không gian trở nên thật ấn tượng trong gam màu tím là màu chủ đạo. Uyên ương đã sử dụng khăn trải bàn phụ màu tím đậm và những chiếc bình thủy tinh cao kết hợp màu tím sẫn làm đẹp cho bàn tiệc dài. Tiếp đến là phải trang trí bàn tiệc sao cho thật tông sur tông. Việc chọn hoa và bày trí bàn tiệc theo tông màu trở nên dễ dàng và tốn ít công sức hơn. Bạn chỉ cần thêm thắt một vài chi tiết thay đổi nhỏ như váy phủ bàn, nơ ghế, khăn ăn đã làm bàn tiệc thêm long lanh hơn.
 
Địa chỉ may gia công khăn napkin cưới hỏi
 
Những lọ hoa rực rỡ trên nền khăn phủ bàn tím không làm rối mắt mà còn khiến cho không gian thêm tràn đầy sức sống. Trong không gian tiệc tràn ngập sắc hoa, cô dâu chú rể đã có một bữa tiệc thật ấn tượng và hoàn hảo.
 
Địa chỉ may gia công khăn bàn hội thảo giá rẻ
 
Xem thêm : 

Áo phủ ghế khách sạn

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn