massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay318
Hôm qua438
Tuần này1385
Tháng này7332
Tất cả1113887
Trang trí một tiệc cưới không hề đơn giản nhưng cũng không quá khó khăn, nó đòi hỏi con mắt thẩm mỹ của mỗi người và thuận theo yêu cầu của cô dâu chú rể. Với các màu sắc khác nhau, mỗi tiệc cưới lại mang đến một phong cách và một ý nghĩa khác. Từng chi tiết nhỏ như khăn trải bàn, áo bọc ghế, nơ phủ ghế đều được chú ý chỉ mỉ tới từng chi tiết, đem đến sự nổi bật và sang trọng.
 
Màu hồng là sắc màu nhẹ nhàng và dễ thương. Tiệc cưới tại đay được trang trí với không gian chủ đạo là tông màu hồng nhạt. Những chiếc nơ ghế được may từ chất liệu vải voan mềm mại, sở hữu gam màu hồng làm toát lên sự quyến rũ.
 
Địa chỉ may váy bàn nhà hàng - hà nội
 
Màu tím là màu sắc phổ biến trong các tiệc cưới nhà hàng. Điểm đặc biệt với không gian tiệc cưới chủ đạo màu tím là chiếc áo bọc ghế được gia công trên nền chất liệu vải cotton trắng tinh, đem đến sự sang trọng và làm cho nơ ghế thêm nổi bật hơn nữa.
 
May khăn trải bàn nhà hàng tiệc cưới
 
Với tông màu hồng đậm, chiếc nơ phủ ghế trở nên đằm thắm và quyến rũ hơn. Những bông hoa hồng đặt trên bàn cũng được chọn tông màu trùng với màu sắc của nơ phủ ghế.
 
Địa chỉ may gia công khăn bàn hội nghị rẻ đẹp
 
Khác xa với tông màu hồng hay tím lãng mạn, tiệc cưới được trang trí theo một phong cách đầy mới mẻ với gam màu xanh ngọc dịu mát. Từng chi tiết trên khăn bàn, áo ghế đều được nhấn nhá cẩn thận và tỉ mỉ hơn.
 
Địa chỉ may gia công áo bọc ghế khách sạn giá rẻ
 
Địa chỉ may gia công váy ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Với tông màu truyền thống làm chủ đạo, tiệc cưới màu đỏ kem mang tới ý nghĩa sâu sắc cho hạnh phúc lứa đôi. Không gian tiệc cưới sang trọng và nổi bật hơn.
 
May gia công khăn trải bàn cưới hỏi giá rẻ
 
Xem thêm : 

Chiêm ngưỡng lễ vu quy

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn