massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay84
Hôm qua438
Tuần này1151
Tháng này7098
Tất cả1113653
Tổ chức đám cưới tại nhà hàng, khách sạn ngày nay ngoài đảm bảo yếu tố đủ ra thì còn phải đáp ứng được về chất lượng cũng như mẫu mã của các phụ kiện trang trí. Khách hàng khó tính đòi hỏi những người trang trí phải cân nhắc kĩ lưỡng về sản phẩm trang trí trước khi đưa ra thị trường.
 
Áo phủ ghế tiệc cưới là đối tượng được quan tâm hàng đầu hiện nay, để làm nên thương hiệu cũng như cái nhìn khách quan cho các sản phẩm trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp. Trong một không gian bao quát, rộng lớn xung quanh, bằng những thiết kế mang tính âu hóa hòa cùng màu sắc đẹp mắt, sự xuất hiện của các bộ áo ghế, khăn bàn, nơ ghế, khăn napkin sẽ là điểm nhấn quan trọng tại các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn hiện nay.
 
May áo ghế nhà hàng
 
Nơ ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Áo ghế khách sạn thường được chia theo hai phong cách riêng biệt là nhẹ nhàng và sang trọng. Với mỗi phong cách sẽ chọn lựa các dòng áo ghế riêng biệt, nơ ghế và những tông màu riêng biệt để xứng tầm với các không gian đẳng cấp. Các gia đình khá giả thường hay chọn các gói trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, tại các khách sạn, nhà hàng có vị trí đẹp tại Hà Nội. Bởi vậy những yêu cầu cho một đám cưới sang trọng, hoành tráng là điều dễ hiểu. Xưởng may Nội Thất Thế Giới Mới tự tay may gia công các bộ sản phẩm khăn ăn và áo ghế, hiểu biết mình nên trang trí những gì để cho đám cưới trở nên ấn tượng nhất, đẹp nhất. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong khoảnh khắc mùa cưới đầy yêu thương này.
 
May gia công váy bàn cưới hỏi rẻ đẹp
 
May khăn ăn cưới hỏi đẹp
 
Bạn có thể yêu cầu đặt may và trang trí mọi màu sắc của khăn trải bàn hay váy ghế mà bạn yêu thích. Với mỗi màu sắc khác nhau, gam màu chủ đạo của lễ cưới cũng được tuân thủ theo đó. Trong ngày hạnh phúc lứa đôi, các gam màu nổi bật sẽ được ưu ái hơn cả bởi nó làm tâm trạng của mọi người vui tươi hơn.
 
Khăn napkin cưới hỏi đẹp
 
Xem thêm : 

Trang trí sự kiện tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn