massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay501
Hôm qua351
Tuần này1919
Tháng này7866
Tất cả1114421
Là một trong những chi tiết không thể thiếu đối với bữa tiệc nhất là bữa tiệc cưới, hội ghị hay nhà hàng. Áo phủ ghế tiệc cưới cũng giống như áo phủ ghế hội nghị và nhà hàng là đều có một công dụng đó là trang trí tạo sự đồng nhất, bên cạnh đó nhữn bộ áo phủ ghế cũng giúp cho người ngồi được thoải mái hơn, an tâm hơn.
Đối với nhữn bữa tiệc cưới cũng vậy áo phủ ghế lại càng không thể thiếu. Một bữa tiệc sẽ không còn được hoàn hảo nếu như thiếu đi những bộ áo phủ ghế này.
 
 Đặc điểm của những bộ áo váy phủ ghế
 
 
Đặc điểm của những bộ áo váy phủ ghế 
 
Áo phủ ghế được thiết kế và độ dài ngắn đa dạng dựa vào khuôn mẫu ghế mà ta định bọc. Áo ghế thường có 2 phần đó là phần váy bọc và phần nơ đính trang trí. Thường thì hai phần này sẽ được tác dời nhau nhưng tại nhà hàng thì những bộ váy áo phủ ghế sẽ được yêu cầu may liền để vừa đẹp mắt lại giảm thiểu được sự vướng víu không làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng việc may liền như thế này khá tiện lợi nhưng so về mặt cầu kì và đẹp mắt thì việc chúng ta tách làm 2 phần vẫn được khách hàng ưa chuộng hơn cả nhất là đối với những bữa tiệc cưới.
 
Một số mẫu áo phủ ghế tiệc cưới được ưa chuộn nhất 2017
 
 
Mẫu áo phủ ghế màu trắng tinh khôi
 
 
Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng tinh khôi với màu hường mộng mơ của mẫu áo phủ ghế này đã tô điểm thêm cho bữa tiệc thêm phần ngọt ngào.
 
 
Mẫu áo phủ ghế là sự kết hợp của màu trắng tinh khôi và thiết kế đính nơn mềm mại đủ màu.
 
Xưởng may áo phủ ghế giá rẻ tại Hà Nội
 
Nội Thất Thế Giới Mới đơn vị chuyên nhận đặt may và cung cấp các loại váy áo phủ nghế đa dạng chủng loại và kích cỡ, bên cạnh đó là các sản phẩm phông bạt hội trường, rèm cửa đẹp, dải nhà bạt chất lượng uy tín,..
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn