massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay471
Hôm qua318
Tuần này1162
Tháng này7578
Tất cả1105641

Áo phủ ghế có thể được may bởi nhiều loại vải khác nhau như:vải thun, vải kaki, vải thô, vải gấm, vải thô thái lan, ....
Mỗi một loại vải sẽ cho những chiếc áo phủ ghế với đặc tính khác nhau cũng như được sử dụng vào những dịp khác nhau.
Áo phủ ghế là điều không thể thiếu đối với nhà hàng cũng như tại các bữa tiệc. Áo phủ ghế không chỉ có tác dụng làm đẹp mà nó còn được sử dụng như là một chiếc áo giáp bảo vệ những chiếc ghế không bị mài mòn theo năm tháng. Bên cạnh đó một chiếc áo phủ ghế được may bởi chất liệu tốt còn giúp người ngồi cảm thấy thỏa mái dễ chịu hơn. 
 
 
Áo phủ ghế có thể được may bởi nhiều loại vải khác nhau như:vải thun, vải kaki, vải thô, vải gấm, vải thô thái lan, ....
Mỗi một loại vải sẽ cho những chiếc áo phủ ghế với đặc tính khác nhau cũng như được sử dụng vào những dịp khác nhau. Với những chiếc áo ghế được may bằng vải lụa, đây là loại vải khá đắt đỏ vì vậy nó sẽ thường được sử dụng tại các bữa tiệc cao cấp hay nhưnmg cuộc họp quan trọng, hay như trong không gian nhà hàng cao cấp. Chúng cũng sẽ được may với cung cách và kiểu dáng cũng khác nhau.
 
 Như áo phủ ghế tiệc cưới sẽ được may một cách cầu kì với nhiều chi tiết trang trí như nơ hoa, màu sắc cũng sẽ sặc sỡ và nổi bật
 Nhưng nó lại là trái ngược đối với những chiếc áo phủ ghế hội nghị hay đối với những chiếc áo phủ ghế nhà hàng cao cấp. Chúng yêu cầu mọi hoa văn chi tiết tgrang trí thật tối giản nhưng không phải vì thế mà những chiếc áo phủ ghế này trở nên đơn diệu kém hấp dẫn và sang trọng. 
 
Một số mẫu áo phủ ghế hội ghị sang trọng do Nội Thất Thế Giới mới cung cấp.
 
 
  
Không phải là lụa, áo phủ ghị do chúng tôi cung cấp thường sẽ được may bởi nguyên liệu vải thô lụa. Tại sao lại sử dụng loại vải này mà không phải là các chất liệu khác như: 
 
Do đặc tính của Thô lụa: là loại vải thô mềm, sờ mát tay giống vải lanh nhưng độ mềm mịn thì lại hơn hẳn. Vải thô lụa có khả năng thấm mồ hôi tốt, không nhăn, không nhàu ngay cả khi bạn vò nát. Bên ngoài của vải khá mịn còn mặt trong thì lại giống với vải lụa. Những sản phẩm từ vải thô lụa mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và nhẹ nhàng. Vậy nên chất liệu này thường được Nội Thất Thế Giới Mới lựa chọn để may áo phủ ghế. 
 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn