massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay184
Hôm qua534
Tuần này1428
Tháng này5350
Tất cả1111905
Áo phủ ghế có rất nhiều loại cũng như chất liệu tạo nên, Vậy làm sao để chọn được loại vải phù hợp để may áo ghế vừa đẹp, vừa sang trọng nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cho người ngồi? Hãy cùng Nội Thất Thế Giới Mới tìm hiểu nhé.
Để có một không ghì ngoài các yếu tố  thường thấy trong nhà hàng như bàn ăn, khu cảnh ,.. thì việc lựa chọn áo ghế phù hợp với ghế ngồi cũng quan trọng không kém. Nó giúp tâm trạng của các vị thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn khi tham dự vào bữa tiệc.
 
 
Chất liệu may áo phủ ghế
 
Áo phủ ghế có rất nhiều loại cũng như chất liệu tạo nên, Vậy làm sao để chọn được loại vải phù hợp để may áo ghế vừa đẹp, vừa sang trọng nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cho người ngồi? Hãy  cùng Nội Thất Thế Giới Mới tìm hiểu nhé.
 
Những điều cần biết khi lựa chọn áo phủ ghế
 
1. Độ bền của vải
 
Chất lượng sản phẩm, đây là tiêu chí hàng đầu khi chúng ta lựa chọn bất kì một loại sản phẩm nào. Nếu bạn muốn sản phẩm của mình có thể được sử dụng lâu dài thì khi may áo phủ ghế các bạn có thể lựa chọn áo được may từ một trong các loại chất liệu vải gấm: gấm trơn, gấm hoa, gấm cổ điển,... Với chất liệu này thường có độ bền cao, có thể chịu đựng được tác động mạnh,sự khắc nghiệt của môi trường. Và nếu bạn chỉ cần những bộ áo ghế có chất liệu rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng,tuổi thọ tầm 1-2 năm thì có thể dùng các loại vải như: vải phi bóng, vải thun, vải kaki, kaki thun, sọc xéo để may áo phủ ghế.
 
Thông thường, để may áo ghế thì các họa tiết vải dệt sẽ bền hơn các họa tiết vải in. Tương tự vải dệt mật độ cao cũng sẽ bền hơn các loại vải dệt mật độ thấp(Mật độ của sợi vải là số lượng các sợi vải trên một inch vuông vải). Mật độ càng cao thì độ bền của vải cũng càng cao.
 
2. Màu sắc của vải
 
Để lựa chọn vải may áo ghế thì màu sắc của vải chính là yếu tố quyết định đến hình ảnh của nhà hàng, bởi vậy hãy suy xét thật kĩ trước khi đưa ra sự lựa chọn quyết định. Với các nhà hàng thì màu sắc thường được sử dụng đó là các gam màu như: trắng, đỏ,.. và cũng tùy theo gam màu trang trí tỏng thể không gian nhà hàng mà lựa chọn sao cho hòa hợp nhất. Chú ý: Đối với nếu không gian nhà hàng nhỏ đừng nên chọn những màu sắc sặc sỡ, vì như vậy sẽ khiến không gian trông càn trở nên trật hẹp hơn. Hãy tránh các màu được coi là thời thường, màu mốt, vì các màu đó đến rồi đi rất nhanh.
 
3. Phong cách của vải
 
Phong cách của vải chính là phong cách của nà hàng, nên lựa chọn vải, hoa văn vải sao cho phù hợp với những món đồ nội thất cùng không gian trang trí. Chẳng hạn như, khi bạn lựa một loại vải theo phong cách truyền thống thì nó sẽ trông phù hợp hơn khi ghế phủ là truyền thống và không gian nhà hàng cũng mang nét truyền thống. 
 
Kích thước của hoa văn trên tấm vải cũng vậy, chi tiết các hoa văn to trên vải sẽ phù hợp hơn đối với những căn phòng có kích thước lớn, trong khi đó hoa văn chìm hay hoa văn kích thước nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp cho các không gian nhỏ.
 
4.  Khả năng chống mốc của vải >> xem tiếp
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn