massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay596
Hôm qua351
Tuần này2014
Tháng này7961
Tất cả1114516
Áo phủ ghế hội trường có gì khác so với áo phủ ghế tiệc cưới và các loại áo phủ ghế khác? Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn áo phủ ghế hội trường.
Áo ghế hội trường khi may cần chú ý điều gì? Cũng giống như khi lựa chọn áo phủ ghế nhà hàng hay tiệc cưới thì điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó là lựa chọn chất liệu may áo phủ ghế sau đó là kiểu dáng và họa tiết.
 
 

Chất liệu may áo phủ ghế hội trường

 
Áo phủ ghế là sản phẩm được được dùng để bao bọc những chiếc ghế nên điều cơ bản đầu tiên đó là chất liệu được dùng để may áo phủ ghế phải là loại chất liệu không nhăn, có độ thám hút mồ hôi và thoáng khí tốt. Ngoài ra chất liệu may phải là loại chất liệu mềm mại co dãn tốt.
 
Một số chất liệu thường được dùng để may áo phủ ghế đó là:vải thun, vải kaki, vải thô, vải gấm, vải thô thái lan, ....Đây là những chất liệu rất thoáng và thoải mái giúp cho người ngồi được thoải mái nhất ngay cả trong thời tiết nóng bức của mùa hè.
 
Kiểu dáng áo phủ ghế hội thảo, hội ghị phải mang lại sự sang trọng và lịch sự và trang nhã. Khác với áo phủ ghế tiệc cưới được may một cách cầu kì với nhiều họa tiết và sự phối màu sao cho sặc sỡ nhấn mạng không gian vui tươi của ngày hoan hỉ thì áo phủ ghế hội trường được dùng ở đây cần sự nghiêm túc nên kiểu dáng thường là tối giản và sử dụng họa tiết một màu hoặc họa tiết chìm.
 
 
 
 
 
Những gam màu được dùng để may áo phủ ghế hội trường: Trắng, vàng, sám ,tím,...chúng ta nên tránh các màu sắc mang phần nổi bật và kích thích như: hồng, đỏ, xanh nõn chuối,...
 

Địa chỉ may áo ghế hội thảo đẹp tại Hà Nội

 
 Nội Thất thế Giới Mới là đợn vị chuyên cung cấp các loại áo phủ ghế hội trường, nhà hàng, áo phủ ghế tiệc cưới, nơ ghế, rèm cửa,...giá rẻ chuyên nghiệp. nếu bạn đang muốn đặt may áo phủ ghế số lượng lớn và vẫn chưa chọn được kiểu dáng như ý cũng như đơn vị may gia công giá rẻ, hãy đến với  Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi sẽ gíup bạn gải quyết những vấn đề trên.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn