massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay140
Hôm qua212
Tuần này1596
Tháng này5518
Tất cả1112073
Để bữa tiệc cưới càng hoan hỉ vui tươi hơn thì sự có mặt của những bộ áo ghế tiệc cưới đẹp là không thể thiếu. Và chính nhờ sự nổi bật của những bộ áo phủ ghế đẹp này mà nhà hàng cùng chất lượng dịch vụ luôn được các vị quan khách nhớ đến.
Nội Thất Thế Giới Mới là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tư Vấn, Thiết Kế và may gia công các loại áo ghế tiệc cướiáo ghế hội thảoáo ghế nhà hàng,.. trên địa bàn Hà nội, chúng tôi Thế Giới Mới luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
 
 
Để bữa tiệc cưới càng hoan hỉ vui tươi hơn thì sự có mặt của những bộ áo ghế tiệc cưới đẹp là không thể thiếu. Và chính nhờ sự nổi bật của những bộ áo phủ ghế đẹp này mà nhà hàng cùng chất lượng dịch vụ luôn được các vị quan khách nhớ đến.
 

Một số nét độc đáo của áo ghế tiệc cưới

Áo phủ ghế đẹp là sản phẩm được sử dụng nhiều ở các bữa tiệc nhất là: tiệc cưới, áo phủ ghế hội thảo cho phòng hội nghị công ty,hội trường, các nhà hàng, hay như phòng ăn gia đình...Áo phủ ghế không chỉ có chức năng ảo vệ ghế mà nó còn là sản phẩm làm điệu cho không gian, là chi tiết mang đến sự mềm mại cho chiếc ghế nhà bạn và là yếu tố quan trọng thổi luồng gió mới lạ cho việc thiết kế nội thất đẹp.
 

May áo phủ ghế tiệc cưới tại Hà Nội

Nội thất Thế Giới mới luôn luôn tìm kiếm và sáng tạo mẫu mã mới của dòng sản phẩm áo phủ ghế,cải tiến sản phẩm áo ghế nhà hàng để tạo nên những không gian đẹp, độc đáo và mới lạ,phù hợp với mọi kiểu thiết kế – kiến trúc đang không ngừng thay đổi và phát triển hiện nay. 
 

Chất liệu may áo phủ ghế 

Sản phẩm áo phủ ghế chủ yếu được làm từ những chất liệu vải như: Cotton, vải thô, lụa, polyeste, gấm.... kết hợp cùng các loại hoa văn màu sắc, được biến hình dưới cách may áo phủ ghế của những đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt nhất , tinh tế nhất, bền bỉ nhất . 
 
áo ghế tiệc cưới
 
 
Sự hiện diện của những bộ áo ghế tiệc cưới được may theo yêu cầu là chi tiết mang đến cho không gian tiệc cưới nhà hàng thêm phần sự sang trọng, lịch sự, chuyên nghiệp, người sử dụng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất khi ngồi trên đó.
 

Các mẫu áo ghế tiệc cưới đẹp

Để không bị bó buộc trong một khuôn mẫu áo phủ ghế nào chúng tôi Nội Thất Thế gIới Mới không ngừng sáng tạo và cải thiện quy trình sản xuất may váy ghế cưới hỏiváy ghế nhà hàng, hội thảo để đưa ra nhiều mẫu mã áo phủ ghế đẹp nhất, với chi phí thấp nhất cho quý khách hàng lựa chọn.
 
áo ghế tiệc cưới 1
 
áo ghế tiệc cưới 2
 
áo ghế tiệc cưới 3
 
áo ghế tiệc cưới 4
 
áo ghế tiệc cưới 5
 
 
   
Để có được những mãu áo ghế đẹp giá rẻ nhất, hãy đến với Nội Thất Thế Giới Mới, quý khách sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ:  Số 217, Nghách 75, Đường Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại : 090 348 56 56  
Fax : ( 84-24) 62583957
Website :aoghe.net
Email: info@newworldvn.vn

 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn