massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay528
Hôm qua351
Tuần này1946
Tháng này7893
Tất cả1114448
Áo phủ ghế đẹp có thể chỉ là một món đồ nhỏ đi kèm cùng ghế nhưng chính nó lại tạo nên sự nổi bật ngay cho không gian với nhiều kiểu cách thiết kế cùng mẫu mã khác nhau.
Áo phủ ghế đẹp có thể chỉ là một món đồ nhỏ đi kèm cùng ghế nhưng chính nó lại tạo nên sự nổi bật ngay cho không gian với nhiều kiểu cách thiết kế cùng mẫu mã khác nhau. Áo ghế là một món đồ thông dụng tại nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị,..và chúng được lựa chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau:
 
– Khẳng định đẳng cấp của không gian, tính thẩm mỹ
– Che giấu những khuyết điểm của chiếc ghế
– Làm cho mọi người trở nên vui tươi và thoải mái hơn tại bất cứ bữa tiệc nhà hàng, khách sạn nào
– Tránh bụi bẩn
 
Trên đây là một vài tiêu chí nhỏ để bạn tham khảo công dụng của chiếc áo ghế.
 

Mẫu áo ghế nhà hàng 

 
 
 
 

 

May áo ghế nhà hàng theo yêu cầu

 
Sản phẩm váy ghế nhà hàng hiện nay đêu là những thiết kế dành cho chiếc ghế không có tay vịn và nó phù hợp với đa phần các nhà hàng hiện nay cũng như là đối với hội nghị, hội thảo hay tiệc cưới. Tuy nhiên nếu quý khách có nhu cầu dành cho ghế tay vịn chúng tôi có thể thiết kế lại sản phẩm giống với mẫu trên và sẽ làm cho các bạn hài lòng với bộ sưu tập áo ghế dành cho ghế tay vịn. Váy ghế tại Thế Giới Mới luôn sử dụng thiết kế không ôm sát vào chân ghế tạo cảm giác mềm mại cho chiếc ghế rất phù hợp cho các nhà hàng tổ chức bữa tiệc và ăn uống.
 
Với chi tiết nơ ghế chúng tôi cũng có sẵn đủ các màu cho các bạn lựa chọn thêm sao cho phù hợp với mỗi một màu váy ghế. Đồng thời áo ghế cũng có thể sử dụng nhiều màu sắc khắc nhau tương tự như nơ ghế đều do các bạn lựa chọn trước khi chùng tôi may sản phẩm sao cho có một sản phẩm đẹp nhất.
 
Các bạn có nhu cầu may áo ghế nhà hàng tiệc cưới thì có thể liên hệ chúng tôi có nhiều mẫu sản phẩm khác ngoài sản phẩm dành cho nhà hàng, khách sạn.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ:  Số 217, Nghách 75, Đường Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0903485656  
Fax : ( 84-24) 62583957
Website :aoghe.net
Email: info@newworldvn.vn
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn