massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay502
Hôm qua259
Tuần này1212
Tháng này5134
Tất cả1111689

Để có được những bộ váy áo ghế tiệc cưới đẹp và ấn tượng nhất tại Miền Bắc thì bạn không thể tìm đâu thấy ngoài công ty Nội Thất Thế Giới Mới New World, địa chỉ tin cậy được tất cả các nhà hàng trên toàn miền bắc tin tưởng và đặt may từ nhiều năm nay.
 
Áo ghế hay còn gọi là áo phủ ghế dành cho tiệc cưới, gia đình, nhà hàng, khách sạn với các kích thước khác nhau tùy vào loại ghế. Áo phủ ghế kèm theo nơ áo ghế, khăn trải bàn.
 

 
 

Mua áo phủ ghế tiệc cưới ở đâu? 

 
Nhiều bạn đều có câu hỏi và suy nghĩ muốn tìm cho mình một nơi tin cậy để may hay mua áo ghế vì nó là vật dụng vô cùng quan trọng. Đi kèm với đó là khăn trải bàn, phụ kiện không thể thiếu trong mỗi một tiệc cưới hiện nay. 
 
Để có được những bộ váy áo ghế tiệc cưới đẹp và ấn tượng nhất tại Miền Bắc thì bạn không thể tìm đâu thấy ngoài công ty Nội Thất Thế Giới Mới New World, địa chỉ tin cậy được tất cả các nhà hàng trên toàn miền bắc tin tưởng và đặt may từ nhiều năm nay. 
 
 
 
Sản phẩm áo ghế của chúng tôi được thiết kế đặc biệt theo đặc trưng riêng của mỗi một nhà hàng và phong cách của nhà hàng tiệc cưới chính vì vậy mà chúng tôi luôn tự tin với mỗi một sản phẩm của mình khi đưa ra thị trường và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng.
 
 
May áo ghế tiệc cưới chúng ta thường sử dụng các gam màu tươi sáng như: trắng hồng đỏ, vàng,... để làm nổi bật không khí vui tươi của bữa tiệc. Kèm theo đó là chi tiết nơ áo ghế phối hợp cùng khăn trải bàn là bộ 3 không thể tách rời.
 
 
Ví dụ : Với mẫu áo ghế màu trắng trên là sự hài hòa đơn giản trong thiết kế với việc sử dụng màu trắng hoàn toàn từ khăn trải bàn cho đến áo ghế tạo sự hài hòa phù hợp với mọi không gian sáng màu, sản phẩm cũng rất phù hợp cho một bữa tiệc cưới quy mô, và cũng chính màu trắng đó sẽ làm nổi bật và tạo lên các điểm nhấn cho các họa tiết trang trí của tiệc cưới. Sản phẩm có thể đi kèm với các nơ áo ghế sáng màu sẽ là rất phù hợp với toàn bộ bộ bàn ghế.
 
Thiết kế và màu sắc áo ghế tiệc cưới trên được rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc sử dụng, nếu bạn dang cần tham khảo có thể xem thêm một vài mẫu của chúng tôi dưới đây hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế mẫu riêng.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ:  Số 217, Nghách 75, Đường Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0903485656  
Fax : ( 84-24) 62583957
Website :aoghe.net
Email: info@newworldvn.vn
 
 
Xem Thêm...
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn