massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay149
Hôm qua698
Tuần này1538
Tháng này7954
Tất cả1106017
Áo ghế giá rẻ chỉ có tại Nội thất thế giới mới, tại đây có các sản phẩm áo ghế đa dạng, nhiều kiểu dáng phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Sự tin tưởng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu và sự thành công của công ty chúng tôi.
Tại Nội thất thế giới mới có các mẫu áo ghế nhà hàng, gia đình, tiệc cưới, áo phủ ghế cho mọi sự kiện. Đa dạng về thiết kế, màu sắc nổi bật, giúp không gian công việc của khách hàng trở nên sang trọng, thu hút mọi khách mời.
 
 
 

Cung cấp các loại sản phẩm

 
- Khăn trải bàn, khăn ăn
- May áo đồng phục
- Nơ ghế
- Rèm cửa
- Phông hội trường
- Dải nhà bạt
 
 
 
 
Và đặc biệt là nhận cung cấp - may đo - gia công các sản phẩm áo ghế phục vụ cho mọi sự kiện mọi công việc và mọi không gian. May áo phủ ghế vận chuyển và free ship miễn phí nội thành Hà Nội
Bạn có thể sử dụng các mẫu áo bọc ghế khác nhau đa dạng để tạo nên không gian nhà hàng, khách sạn, gia đình, hội nghị vô cùng mới lạ và nhiều màu sắc. 
 
Hình ảnh áo phủ ghế tại công ty chúng tôi:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lợi ích của áo bọc ghế

 
  •  Nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới là không gian ăn uống và dùng bữa của các khách hàng, khách mời, vì vậy mà việc thiết kế trang trí không gian sao cho phù hợp là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng đánh giá sự tiếp khách phục vụ khách của mỗi nhà hàng, khách sạn.
  • Gia đình là tổ ấm chúng ta sinh hoạt, sinh sống cần, việc thay phủ áo - váy ghế cho ghế bữa cơm gia đình bạn sẽ trở nên gần gũi tạo một gia đình ấm cúng đầy tình yêu thương.
  •  Tạo cảm giác êm ái mỗi khi ngồi.
  • Che được khuyết điểm cho ghế đã cũ, lâu năm cũng như tiết kiệm một khoản chi phí khi không phải mua những bộ bàn ghế đắt đỏ.
  • Áo phủ ghế nâng cao tính thẩm mỹ của không gian, nơi làm việc.
 
 
 

Cam kết của nội thất thế giới mới về sản phẩm và dịch vụ

 
Cam kết sản phẩm chất lượng, chất liệu vải bền.
Thiết kế kiểu dáng sản phẩm bởi các nữ thợ may sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm trong may vá.
Đường chỉ chắc chắn, đều và đẹp.
Nhận may đo theo ý tưởng trang trí thiết kế của khách hàng hoặc khách cung cấp vải chúng tôi sẽ gia công may những sản phẩm áo ghế theo nhu cầu của khách hàng.
Dịch vụ vận chuyển hàng ship hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội
Phục vụ tận tình, có trách nhiệm với công việc, và tôn trọng khách hàng.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn