massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay123
Hôm qua534
Tuần này1367
Tháng này5289
Tất cả1111844
Nội thất thế giới mới là đơn vị cung cấp các loại áo phủ ghế chất lượng, đẹp nhất mà giá rẻ nhất tại Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi để có cho mình những sản phẩm áo ghế đẹp nhất để trang trí cho không gian nhà hàng khách sạn của bạn nhé!
 
Công ty Nội thất Thế giới mới cung cấp sản phẩm áo phủ ghế nhà hàng khách sạn cao cấp với đầy đủ mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu đa dạng...áo phủ ghế các loại đảm bảo uy tín chất lượng số 1 tại Hà Nội.
 
 

Công ty cung cấp áo ghế nhà hàng khách sạn

 
  • Nội thất thế giới mới là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên may đo áo bọc ghế chất lượng cao cho nhà hàng khách sạn, cho gia đình, tiệc cưới... Tại đây, luôn là điểm đến lý tưởng của các khách hàng, đơn vị tổ chức sự kiện trên cả nước.
 
  • Chúng tôi có nhiều loại áo phủ ghế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và chất liệu khác nhau phù hợp với thiết kế nội thất trong gia đình, phong cách trang trí của từng nhà hàng khách sạn. 
 
  • Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn nhận đặt may theo yêu cầu áo phủ ghế, khăn trải bàn, váy ghế, rèm cửa, khăn ăn...theo yêu cầu với giá cả hợp lý.
 
 
 
 
 

Chuyên cung cấp các loại áo phủ ghế

 
 
- Áo bọc ghế nhà hàng
- Áo bọc ghế hội thảo, hội nghị, hội trường
- Áo bọc ghế tiệc cưới
- Áo phủ ghế gia đình
- Áo ghế nhà hàng, khách sạn cao cấp, nhiều phong cách
 
 
Áo bọc ghế là phụ kiện được hầu hết các nhà hàng - khách sạn sử dụng để làm đẹp không gian sang trọng của mình nhằm phục vụ khách hàng. Thu hút khách hàng và nhận sự đánh giá cao về mình.
 
 
 
 
 
 
⇔ Xem thêm bài viết liên quan: Áo phủ ghế nhà hàng cao cấp chất lượng
 
 

Lợi ích quan trọng của những chiếc áo phủ ghế

 
 
⇒ Áo để bọc ghế bên ngoài có tác dụng trang trí, tô điểm thêm bàn tiệc của nhà hàng thêm màu sắc và sang trọng. 
⇒ Sự tiện dụng có thể tháo ra giặt một cách dễ dàng khi bị bẩn lâu ngày, các chất liệu vải phù hợp tại Nội thất thế giới mới khách hàng có thể yên tâm mỗi khi vệ sinh.
⇒ Áo bọc ghế giúp che đi khuyết điểm của những chiếc ghế khi đã bị hư hỏng về bề ngoài.
⇒ Thay vì phải mua những bộ bàn ghế mới đắt tiền thì nên sử dụng áo bọc ghế và khăn trải bàn để tô điểm cho bộ bàn ghế của mình giúp không gian nhà hàng thêm sang trọng, thu hút khách hàng của bạn và tiết kiệm chi phí.
⇒ Giúp người sử dụng cảm thấy tự tin êm ái khi ngồi lên những chiếc ghế đã được phủ bởi một lớp vải.
 
 
Liên hệ:  0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn