massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay158
Hôm qua246
Tuần này404
Tháng này6351
Tất cả1112906
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mà bạn có thể chọn lựa những mẫu áo ghế đẹp, khăn trải bàn đẹp tuy nhiên vừa đẹp mắt vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì nên chọn Nội thất Thế Giới Mới chúng tôi.
 
Đối với những bữa tiệc cưới nhà hàng sang trọng, những hội thảo, bữa cơm gia đình... mà thiếu đi những chiếc áo ghế, khăn trải bàn thì sẽ kém duyên, kém sang trọng.
 
 
 
 
 
Bộ áo phủ ghế và khăn trải bàn hiện nay đang ngày càng đóng vai trò quan trọng, không những trang trí đẹp hơn mà còn giúp bảo vệ bàn ghế khỏi những vết bẩn, vết xước do va chạm. Mang lại cho không gian ấm cúng và sang trọng hơn cho mỗi bữa tiệc.
 

Những đặc điểm của bộ áo bọc ghế và khăn trải bàn

 
•  Hầu hết các mẫu áo phủ ghế khăn trải bàn đẹp đều được thiết kế theo độ dài, ngắn khác nhau dựa trên khuôn mẫu của chiếc ghế bạn có ý định bọc lại. 
 
•  Thông thường, áo bọc ghế tại Nội thất thế giới mới sẽ có hai phần chính là phần váy bọc ghế và phần nơ ghế đính đằng sau để trang trí thêm nổi bật. Hai phần này có thể sẽ được tách khỏi nhau tùy theo yêu cầu của một số nhà hàng hoặc may liền để tiện nghi hơn. 
 
•  Khăn trải bàn có rất nhiều hoa văn chi tiết đẹp, màu sắc hài hòa kết hợp với áo phủ ghế tạo nên sự tổng thể hòa quyện vào nhau gây ấn tượng với khách mời.
 
•  Áo ghế khăn trải bàn tại công ty chúng tôi có nhiều mẫu mã đẹp độc lạ về thiết kế, màu sắc đa dạng khác nhau. Chất liệu vải đều chất lượng, sử dụng bền, lâu phai.
 
 
 
 

Một số mẫu áo phủ ghế kèm khăn trải bàn mới sẽ là xu hướng cho 2018

 
Áo ghế đẹp thì có rất nhiều loại về màu sắc thì đa dạng không kể xiết. Sự kết hợp giữa các màu hai sản phẩm này sẽ tạo nên không gian bữa tiệc, buổi họp tuyệt vời, hoàn hảo.
 
Cùng ngắm nhìn trọn bộ sản phẩm này nhé:
 
 
 
 
 
 
 
 

Địa chỉ may áo phủ ghế uy tín chất lượng

 
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mà bạn có thể chọn lựa những mẫu áo ghế đẹp, khăn trải bàn đẹp tuy nhiên vừa đẹp mắt vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì nên chọn Nội thất Thế Giới Mới chúng tôi.
 
 
- Đã hợp tác với hơn 200 nhà hàng lớn nhỏ tại Hà Nội và được đánh giá là làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm tuyệt vời khi được sử dụng và trang trí.
 
- May càng nhiều giá càng rẻ cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn nếu hợp tác dài lâu.
 
- Liên hệ:  0903.48.56.56 để được tư vấn chi tiết nhé!
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn