massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay175
Hôm qua212
Tuần này1631
Tháng này5553
Tất cả1112108
Nội thất thế giới mới xin giới thiệu tới khách hàng cách vệ sinh áo ghế một cách hiệu quả nhất mà giúp luôn giữ được độ bền đẹp và màu như ban đầu.
 
Áo ghế là vật dụng cũng như đồ dùng trang trí không thể thiếu trong các nhà hàng - khách sạn - tiệc cưới hay hội nghị nói chung là trong các trung tâm tổ chức sự kiện. Không chỉ giúp cho ghế tránh được việc trầy xước, bị dính bẩn mà còn giúp trang trí cho không gian bữa tiệc trở nên sang trọng đẹp hơn.
 
Chính vì có một vị trí rất quan trọng như vậy nhưng việc vệ sinh áo phủ ghế lại là một việc khó và chắc chắn nhiều người vẫn luôn không biết phải làm thế nào vệ sinh áo ghế luôn sạch, giữ được màu như bàn đầu và hiệu quả.
 
Hãy cùng Nội thất thế giới mới - công ty chuyên cung cấp, may đo, thiết kế các loại áo ghế gợi ý cho bạn các mẹo để vệ sinh sản phẩm áo bọc ghế một cách hiệu quả nhất.
 
Sau đây là những cách vệ sinh áo phủ ghế mà bạn có thể áp dụng cho không gian khách sạn, nhà hàng tiệc cưới của mình của mình.
 
 
 
 

Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh

 
  • Chỉ cần một chiếc máy hút bụi cầm tay với công suất nhỏ là khách hàng có thể dễ dàng làm sạch được các lớp bụi bám trên bề mặt của sản phẩm.
 
  • Máy hút bụi là cách cơ bản nhất, đơn giản nhất mà an toàn, vừa không bị giặt (giặt nhiều có thể làm phai màu nên cần hạn chế).
 
 
 

Cách giặt áo ghế vẫn giữ được màu bền đẹp

 
  • Không nên sử dụng hay lạm dụng quá những loại chất tẩy rửa có nồng độ kiềm cao, tuy rằng chúng có thể làm sạch các vết bẩn mà bột giặt bình thường khó mà giặt sạch nhưng nó lại không tốt cho chất liệu vải (nếu vải màu các chất tẩy rửa sẽ làm loang màu trông rất mất thẩm mỹ). Nếu lam dụng có thể bị bạc màu, khiến cho áo ghế dễ bị ố màu và mất đi màu tự nhiên sau vài lần giặt.
 
  • Vì vậy để giúp các sản phẩm áo ghế luôn được bền đẹp thì nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa nhẹ nhàng, an toàn.
 
  • Hoặc bạn nên chú ý đến chất liệu vải nên chọn các loại vải mềm mại dễ dàng vệ sinh và ít bị bám bẩn, không bị nhăn...Đây cũng là một trong các nguyên nhân rất quan trọng để có các sản phẩm áo phủ ghế đẹp mãi và bền...
 
 
 

Áo phủ ghế đẹp tại Nội thất thế giới mới

 
 
- Để có được những sản phẩm áo bọc ghế đẹp mà chất lượng các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khó nhất của quý khách hàng.
 
 
- Bởi các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất và may đo trên dây truyền khép kín từ các khâu thiết kế, chọn vải, đến khâu may và hoàn thiện sản phẩm nên các sản phẩm luôn đến tay quý khách hàng một cách nhanh nhất và giá cả phải chăng nhất.
Rất hân hạnh được hợp tác với mọi khách hàng tại Hà Nội trong thời gian tới.
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn