massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online11
Hôm nay189
Hôm qua438
Tuần này1256
Tháng này7203
Tất cả1113758
Nội thất thế giới mới với kinh nghiệm nhiều năm qua trong lĩnh vực may thiết kế áo ghế tiệc cưới, xin được tư vấn cho khách hàng cách trang trí tiệc cưới với khăn trải bàn áo ghế một cách độc đáo và riêng biệt.
 
Những chiếc áo ghế tại Nội thất thế giới mới sẽ làm cho bàn tiệc cưới của bạn đẹp nhất và trang trọng nhất. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trang trí bàn tiệc cưới sẽ thấy sự khác biệt ngay.
 
 
 
 
Chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu bàn ở tiệc cưới như sau:
 

1. Bàn tiệc cưới với gam màu hồng ngọt ngào

 
•   Đám cưới hoàn hảo sẽ không thể thiếu một bàn đón tiếp  khách với áo bọc ghế tiệc cưới và khăn trải bàn phủ toàn gam màu hồng lãng mạn. Đây là cách ghi dấu ấn cá nhân đặc biệt mà wedding planner phải sử dụng để làm nổi bật phong cách của không gian tiệc cưới. 
 
•   Gam màu hồng nhạt, đậm giữa bộ sản phẩm áo phủ ghế và khăn trải bàn thể hiện sự trẻ trung, tinh nghịch mà lãng mạn của cặp đôi cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.
 
•   Đặc biệt màu hồng nhạt sẽ toát lên một tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào nhất. Sự kết hợp giữa màu hồng ngọt ngào ấy và màu trắng tinh khôi sẽ làm không gian đám cưới thêm hài hòa, đáng yêu hơn.
 
Cùng ngắm nhìn nhé: 
 
 
 
 
 
 
 

2. Bàn tiệc gallery ánh kim - phong cách sang trọng

 
•   Tông màu xanh navy và màu vàng là hai tông màu khó, tuy vậy nếu biết kết hợp khéo léo sẽ tạo nên một không gian sang trọng và khác biệt. 
 
•   Đặc biệt nếu khách hàng biết thiết kế từ phong cách chủ đạo đến màu sắc, cùng các chi tiết trang trí như các loài hoa được sử dụng, ảnh cưới, các vật dụng lấp lánh, sẽ tạo lên sự hoàn hảo thu hút khách mời.
 
Các cô dâu - chú rể tương lai hãy xem bàn tiệc với phong cách đã kết hợp tông màu này nhé:
 
 
 
 

 

3. Kết hợp với ruy băng và nơ ghế

 
•   Với những dải ruy băng nhiều màu sắc với kích cỡ khác nhau, khách hàng có thể thả sức tìm tòi những cách trang trí mới lạ này. Ruy băng hoặc nơ ghế có thể quấn đan xen theo khung ghế, tạo thành hình thắt nơ bướm, đan thành dạng lưới với nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút ánh nhìn, vừa nổi bật lại rất độc đáo, hiện đại.
 
•   Bạn cũng có thể kết hợp bộ khăn trải bàn và áo ghế với các loại phụ kiện khác như khăn napkin để bàn tiệc cưới thêm đẹp mắt và phong cách hiện đại phối hợp một cách hài hòa với toàn không gian buổi tiệc của bạn.
 
 
 
 
 
 
 
 
Nếu đã chọn cho mình được bộ áo ghế và khăn trải bàn hợp ý, hãy liên hệ với Nội thất thế giới mới để đặt may, thiết kế. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại 0903.48.56.56 nhé!
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn