massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay689
Hôm qua351
Tuần này2107
Tháng này8054
Tất cả1114609
Nội thất Thế Giới Mới là xưởng may áo phủ ghế lớn nhất tại Hà Nội với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên khéo léo, được tuyển chọn kỹ càng.
 
Nội thất Thế Giới Mới là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực may đo thiết kế các trang thiết bị trang trí nội thất, trong đó có sản phẩm áo ghế. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của công ty chúng tôi.
 
 
 
 
Và để hoàn thiện hơn cho nội thất không gian thì các sản phẩm áo phủ ghế đang rất được ưa chuộng và không thể thiếu trong các sự kiện, nhà hàng, tiệc cưới. Liên hệ ngay: 0903.48.56.56 để được báo giá tốt nhất. 
 

Một số nét độc đáo về áo bọc ghế 

 
Chính là vật dụng được sử dụng trang trí nhiều ở các bữa tiệc nhất là trong không gian tiệc cưới, phòng hội nghị, các nhà hàng khách sạn, phòng ăn gia đình, trung tâm tổ chức sự kiện... Áo ghế chính là sản phẩm làm điệu cho không gian chung, mang đến sự mềm mại khi ngồi cho khách mời và là yếu tố quan trọng thổi luồng gió mới lạ cho sự kiện.
 
 
 

Xưởng may áo phủ ghế đẹp nhất

 
Nội thất Thế Giới Mới luôn luôn học hỏi, sáng tạo và tìm kiếm nhận ý kiến đóng góp về mẫu mã mới để cải tiến dòng sản phẩm áo bọc ghế tạo nên những mẫu áo đẹp độc lạ để phù hợp với các kiểu thiết kế – kiến trúc đang không ngừng thay đổi hiện nay. 
 
Sản phẩm áo phủ ghế của chúng tôi được làm từ những chất liệu vải như: Cotton, vải thô, vải mềm, vải kaki, vải lụa, polyeste... với nhiều loại màu sắc, hoa văn được may và gia công dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ may chuyên nghiệp.
 
Sự hiện diện của những bộ áo phủ ghế kết hợp với các sản phẩm: khăn trải bàn, khăn ăn,...hòa quyện tạo nên một sắc màu thống nhất, hiện đại, làm tôn nên vẻ sang trọng của từng không gian công trình, thu hút người nhìn. 
 
Tùy theo nội dung sự kiện, mà chọn màu sắc sản phẩm cho phù hợp nhất, và để sản phẩm không bị phai màu hoặc dễ dàng vệ sinh, chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn loại vải chất lượng và xưởng may uy tín.
 

 

Các mẫu áo ghế đẹp - xu hướng mới mẻ cho năm 2018

 
Để không bị bó buộc trong một khuôn mẫu nhất định nào khác, chúng tôi Nội không ngừng sáng tạo và cải thiện dây chuyền sản xuất để đưa ra nhiều mẫu mã áo phủ ghế đẹp nhất, với chi phí hợp lý nhất cho quý khách hàng lựa chọn.
 
 
Dưới đây là một số mẫu sản phẩm khi được trưng bày và trang trí:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để có được những mãu áo bọc ghế đẹp mà giá rẻ nhất, hãy đến với Nội Thất Thế Giới Mới, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về sản phẩm để chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn