massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online13
Hôm nay1
Hôm qua698
Tuần này2117
Tháng này8064
Tất cả1114619
Nội thất thế giới mới xin cung cấp các sản phẩm áo phủ ghế hội nghị và phông hội nghị giá rẻ với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, chất liệu đa dạng, và giá cả phù hợp nhất.
 
Khi lựa chọn và bài trí nội thất không gian phòng hội trường thì chúng ta cần chú ý lựa chọn những sản phẩm áo ghế, phông hội trường phù hợp về màu sắc và có tính ứng dụng cao để đảm bảo cho cuộc hội thảo được thuận tiện và hợp lý.
 

 

Thiết kế không gian hội thảo như thế nào?

 
•  Tầm vóc của doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở diện tích của phòng hội trường mà còn thể hiện ở cách thiết kế không gian và lựa chọn sản phẩm áo phủ ghế, phông hội trường đẹp, gây ấn tượng.
 
•  Phòng hội trường có diện tích tương đối nhỏ, song với cách thiết kế áo phủ ghế thông minh, chúng ta vẫn thấy được sự trang trọng và thu hút.
 
•  Mẫu thiết kế phòng hội thảo trong đó chức năng chính là để tổ chức họp, không khí nghiêm túc. Sau đây là mẫu thiết kế điển hình cho phong cách đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Từ sự kết hợp khéo léo giữa hệ thống ghế ngồi được bọc áo ghế với bục và giá kệ phía trước sẽ đem lại cho người khách mời sự tiện nghi và thoải mái hơn.
 
 
 
 

Hội thảo nhìn thẳng về phía cổng vào

 
≈  Phòng hội trường được chiếu sáng bởi hệ thống đèn led cùng hệ thống áp phủ ghế ngồi đồng bộ mang gam màu lạnh hay trầm chia thành nhiều khu vực, kiểu thiết kế ghế sau cao hơn ghế trước để người ngồi sau có thể dễ dàng quan sát trung tâm hội thảo. Lối đi hai bên giữa các khu vực ghế thông thoáng, đảm bảo việc đi lại ngay cả khi có đông người.
 
≈  Loại áo bọc ghế được chọn có thiết kế đơn giản, tiện lợi màu sắc phù hợp có thể thêm nơ làm nổi bật không gian. Sự đồng bộ sẽ tạo nên sự thích thú cho khách mời.
 
≈  Bục thuyết trình chính sang trọng với phông hội trường có sự đồng bộ với tông màu áo phủ ghế mang tính trang trọng, lịch sự.
 
 

 

Hình ảnh hội trường đã được sử dụng sản phẩm của chúng tôi

 
 
 
 
 
 
 
 
Nội thất thế giới mới xin cung cấp các sản phẩm áo phủ ghế hội nghị và phông hội nghị giá rẻ với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, chất liệu đa dạng, và giá cả phù hợp nhất.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn