massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay46
Hôm qua698
Tuần này1435
Tháng này7851
Tất cả1105914
Những mẫu áo bọc ghế hiện đại được thiết kế rất đa dạng với các kích cỡ mỏng, dày khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu mong muốn của khách hàng.
Cùng với các bộ ghế tại phòng hội thảo, tiệc cưới, nhà hàng,...những bộ áo ghế cũng được xem là một trong các điểm quan trọng tạo nên sự ấn tượng cho căn phòng. Những mẫu áo ghế đẹp tại Nội thất Thế Giới Mới với những sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, đi cùng với chất lượng sản phẩm cao cấp được may đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Để giúp quý khách lựa chọn được những bộ áo phủ ghế đẹp cho sự kiện, chúng tôi xin chia sẻ với một vài bí quyết trong bài viết này.
 
 
 

Kiểu dáng sản phẩm áo bọc ghế

 
Những mẫu áo bọc ghế hiện đại được thiết kế rất đa dạng với các kích cỡ mỏng, dày khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu mong muốn của khách hàng. Vì vậy, cần chọn những mẫu sản phẩmvừa vặn với kích cỡ của ghế và không gian khách sạn của bạn định tổ chức. Đây cũng là lý do, các mẫu áo phủ ghế được thiết kế với kiểu dáng vừa đa năng mà vừa đơn giản luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các khách hàng thủ đô. Những mẫu áo bọc ghế với kiểu dáng đơn giản luôn rất thích hợp cho những phòng hội nghị, hay hội thảo. Những mẫu được may diêm dúa và cầu kỳ lại là chọn lựa tuyệt vời cho những không gian sự kiện như nhà hàng, khách sạn, đám cưới.
 
 
 

May gia công áo bọc ghế khách sạn đẹp

 
- Màu sắc sản phẩm: Để chọn được những mẫu sản phẩm đẹp thì tốt hơn hết nên chọn màu dựa theo màu chủ đạo của không gian căn phòng đó ( như màu sơn tường, các màu cửa...) Việc chọn các màu phải hài hòa với món đồ nội thất sẽ cho cảm giác căn phòng mang tính thẩm mỹ cao, cảm giác như rộng hơn, thích hợp với nơi có không gian chật hẹp. Bên cạnh đó, những bộ sản phẩm có tông màu nổi bật sẽ khiến cho khách sạn nổi bật hơn rất nhiều.
 
- Chất liệu: Được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là cotton, vải gấm vẫn là hai chất liệu được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Chọn chất liệu vải phù hợp không chỉ đem đến cho khách sạn sự lịch sự, sang trọng mà nó còn đem lại sự gần gũi và ấm cúng cho từng bữa ăn khách hàng. 
 
 
 

Hình ảnh sản phẩm tại Nội thất thế giới mới

 
Khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được:
 
+ Sự tư vấn nhiệt tình nhất về cách lựa chọn chất liệu vải, cách chọn mẫu sản phẩm, tư vấn thiết kế về kiểu dáng, màu sắc miễn phí.
 
+ Mua nhiều sẽ được bớt một số chi phí.
 
+ Vận chuyển hàng tận nơi, miễn phí.
 
+ Tư vấn cách sử dụng, bảo quản sản phẩm bền nhất.
 
+ Sản phẩm chất lượng, đường chỉ chắc chắn, chất liệu vải đẹp, ưng ý.
 
Liên hệ 0903.48.56.56 để được hỗ trợ và báo giá rẻ nhất.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn