massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay318
Hôm qua246
Tuần này564
Tháng này6511
Tất cả1113066
Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua các nguyên tắc khắt khe nên Nội thất thế giới mới sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, bảo đảm khách hàng hài lòng và tin tưởng.
Công ty Nội Thất Thế Giới mới cung cấp  sản phẩm áo ghế cao cấp chất lượng với đầy đủ mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau như vải thun, kaki, thô, gấm, vải thô Thái Lan...chuyên cung cấp áo phủ ghế nhà hàng, áo phủ ghế các loại đảm bảo uy tín và chất lượng.
 
 
 

Đặc điểm áo ghế nhà hàng

 
•  Là phụ kiện được hầu hết các nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện sử dụng để làm đẹp cho không gian và phục vụ khách hàng của mình.
 
•  Áo bọc ghế bên ngoài có tác dụng trang trí, che đi khuyết điểm của ghế, tô điểm cho bàn tiệc thêm màu sắc và sang trọng. 
 
•  Với sự tiện dụng có thể tháo ra giặt một cách dễ dàng khi bị bẩn hãy chọn các chất liệu phù hợp thường là các loại vải dày có độ co giản tốt sẽ bền hơn dễ giặt hơn như kaki thun hay vải thun có độ co giãn, hoặc vải gấm có độ bền cao và khó phai màu,... 
 
•  Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm áo phủ ghế, chúng tôi chuyên cung cấp áo phủ ghế nhà hàng giá rẻ với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng chất liệu đa dạng bởi đội ngũ công nhân viên lành nghề, khéo léo. Chúng tôi chuyên tư vấn về cách thiết kế, may đo các sản phẩm, còn lúc nào cũng ưu tiên sự lựa chọn của khách hàng là số 1.  
 
 
 

Xưởng may đo, gia công áo ghế tại Hà Nội

 
- Là đơn vị hàng đầu Việt Nam, nhất là tại Hà Nội, Thế Giới Mới chuyên may áo ghế chất lượng cao, chúng tôi luôn là lựa chọn lý tưởng của các khách sạn lớn, nhà hàng lớn, trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội, khách hàng cá nhân có uy tín trên cả nước.
 
- Tại đây có nhiều loại Áo phủ ghế với nhiều mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng thiết kế, màu sắc, chất liệu khác nhau phù hợp với mọi thiết kế nội thất, phong cách trang trí không gian, cá tính của từng khách hàng. Bên cạnh đó Thế Giới mới còn nhận may đo, thiết kế khăn trải bàn, rèm cửa, cung cấp cũng như cho thuê các dải nhà bạt đám cưới - phông hội trường,...theo yêu cầu với giá cả hợp lý nhất.
 
- Chúng tôi có xưởng sản xuất chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, liên tục cập nhật các thông tin nhận ý kiến đóng góp của khách hàng tại fanpage: https://www.facebook.com/aoghedep/
 
 
 
 
 
 
- Trung tâm khách hàng & Xưởng may:
 
Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583956 - Hotline: 0903.48.56.56
Website : aoghe.net - Zalo : 0903.48.56.56
 
- Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các công nhân kỹ thuật may giỏi, khéo léo, chuyên nghiệp sẽ đưa ra các sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất theo ý thích của khách hàng. Luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng cách lựa chọn chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng để hợp hơn với không gian nhà hàng của bạn.
 

Chuyên cung cấp các loại sản phẩm

 
 
Áo bọc ghế hội thảo
 
Áo bọc ghế tiệc cưới
 
Áo bọc ghế gia đình
 
Áo bọc ghế phòng khách
 
Áo bọc ghế phòng ăn
 
 
 
Dải nhà bạt, phông hội trường...
 
Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua các nguyên tắc khắt khe nên Nội thất thế giới mới sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, bảo đảm khách hàng hài lòng và tin tưởng.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn