massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay282
Hôm qua438
Tuần này1349
Tháng này7296
Tất cả1113851
Thế giới mới luôn chú trọng và phát triển các hoạt động thiết kế những mẫu sản phẩm hiện đại, tiện dụng bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm cao cấp đi kèm giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Áo ghế không chỉ là vật dùng để làm bạn khi ngồi xuống có cảm giác thoải mái, để che đi những khuyết điểm của những chiếc ghế mà còn là vật dùng để trang trí nội thất, làm đẹp cho cả không gian công trình của bạn nữa. Nhưng mua áo ghế ở đâu giá rẻ, chất lượng tuyệt đối mà đảm bảo an toàn thì chỉ có Nội thất Thế Giới Mới mới đáp ứng được.
 
 

 

Liên hệ qua các thông tin sau

 
Trung tâm khách hàng & Xưởng may:
 
Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
 
Điện thoại : (84-4) 62583956 - Hotline: 0903.48.56.56
 
Website : aoghe.net - Zalo : 0903.48.56.56
 
 
 
 

Thế Giới mới - nơi chuyên sản xuất áo phủ ghế

 
•  Nội thất thế giới mới là nhà sản xuất, cung cấp các loại vải và sản phẩm vải nội thất trong các không gian nhà hàng, khách sạn, gia đình,... Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Thế giới mới chuyên dệt và sản xuất sản phẩm vải nội thất giá rẻ chất lượng trong đó có áo ghế giá rẻ. 
 
•  Công ty chúng tôi là một trong số ít những nhà cung cấp áo bọc ghế giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt là tại Hà Nội.
 
•  Với tầm nhìn mở rộng và phát triển bền vũng lâu nay, công ty chúng tôi luôn chú trọng phát triển và sản xuất hệ thống dây chuyền theo quy trình công nghệ Châu Âu - hiện đại, nghiêm khắc. Đây là một trong những quy trình hiếm hoi được sản xuất tại Việt Nam và chúng tôi luôn tự hào về điều đó.
 
 
 
 
 
 

 

Những loại sản phẩm được Thế Giới mới cung cấp

 
- Cung cấp áo bọc ghế nội thất cho các hệ thống thuộc công ty, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện,...
 
- Nêu ra những giải pháp thiết kế và sản xuất các loại sản phẩm như: khăn trải bàn, áo bọc ghế, khăn napkin, rèm cửa, màn cửa, dải nhà bạt, phông hội trường...cho lĩnh vực sự kiện.
 
- Cung cấp các sản phẩm từ vải nội thất,...
 
Hiện nay các nhà hàng, trung tâm sự kiện hay hội nghị đều đang có xu hướng phát triển theo nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trong những ngành yêu cầu tính phục vụ cao và giá trị trải nghiệm tốt cho khách hàng. Do đó khi chọn áo ghế giá rẻ đi kèm chất lượng tốt bạn nên chọn công ty chúng tôi nhằm mang lại sản phẩm như mong muốn, hợp ý nhất.
 
Thế giới mới luôn chú trọng và phát triển các hoạt động thiết kế những mẫu sản phẩm hiện đại, tiện dụng bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm cao cấp đi kèm giá rẻ nhất tại Hà Nội.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn