massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay78
Hôm qua438
Tuần này1145
Tháng này7092
Tất cả1113647
Nội thất Thế Giới mới - nhà cung cấp Nơ áo ghế, áo phủ ghế, khăn trải bàn, ... uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều sản phẩm và mẫu mã phong phú, đa dạng nhiều màu sắc, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bữa tiệc, căn phòng của bạn thật ấn tượng trong mắt quan khách.
 
Sản phẩm nơ áo ghế đi kèm với may áo ghế và các loại khăn trải bàn để tạo nên sự đồng bộ và sang trọng hơn cho sự kiện của bạn.
 
Liên hệ với chúng tôi ngay qua: 0903.48.56.56 để được hỗ trợ tốt nhất về giá cả và tư vấn miễn phí!
 
 

 

Lợi ích của nơ ghế

 
•  Lựa chọn nơ áo bọc ghế tiệc cưới, nhà hàng, hội nghị...để mang lại cho không gian sự kiện của bạn có một phong cách độc đáo, một phong cách riêng ấn tượng và mới lạ hơn khiến nhiều khách hàng thu hút khen ngợi. Bên cạnh đó, giá của những chiếc nơ ghế tại Nội thất Thế Giới mới cũng phù hợp, tư vấn miễn phí, với các áo ghế thông minh và tiện nghi, không có lý do gì mà khách hàng từ chối đặc biệt là trong các ngày tiệc ăn hỏi trọng đại. 
 
•  Nơ bọc ghế còn đáp ứng được các yêu cầu về giá trị thẩm mỹ khá cao, thiết kế sản phẩm nhã nhặn mang tới sự đẳng cấp cho không gian cần được trang trí. Đặc biệt, nếu phòng phòng họp có diện tích tương đối nhỏ thì việc chọn nơ ghế là sự lựa chọn thiết thực và thông minh nhất. Bởi nó không tốn diện tích, mà làm cho phòng họp trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn.
 
 
 
 

May nơ áo phủ ghế các sự kiện giá rẻ

 
Nơ váy ghế là một trong những đồ dùng nội thất tiện nghi bậc nhất trong các loại trang trí, bởi nó có thể vừa trang trí, vừa làm thành một chiếc ghế tựa ngang lưng êm ái êm mông cho người sử dụng. Nơ ghé có cấu tạo đơn giản như một chiếc nơ thông thường, nhưng nó có thể trở thành nơ áo ghế đẹp chỉ với một vài động tác kéo và bọc đơn giản. Áo bọc ghế tại Nội thất Thế Giới mới đã thuyết phục và tạo được nhiều sự chú ý của khách hàng. 
 
Báo giá nơ áo phủ ghế, xưởng may xưởng gia công và may nơ sản phẩm với nhiều khuyến mại hấp dẫn, mẫu mã đa dạng, phong phú mới nhất 2018. Đặc biệt nhiều khuyến mại cho dịp năm mới. 
 
 
 

Hình ảnh sản phẩm nơ ghế của chúng tôi

Hình ảnh về sản phẩm của chúng tôi, một số sản phẩm được khách hàng lựa chọn mua rất phổ biến hiện nay cho nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị,...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn