massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay132
Hôm qua438
Tuần này1199
Tháng này7146
Tất cả1113701
Nội thất Thế Giới Mới nhận cung cấp các sản phẩm áo ghế, áo phủ ghế cho các loại ghế tại các nhà hàng làm tiệc trên địa bàn Hà Nội.
Áo phủ ghế nhà hàng, khách sạn luôn được đi kèm với những chiếc khăn trải bàn đồng điệu về màu sắc, trong mỗi bữa tiệc bữa ăn dù lớn hay nhỏ, một không gian đẹp quyết định rất nhiều đến sự lựa chọn về bữa ăn cũng như sự thành công thu hút khách hàng. Bàn ghế khách sạn nhà hàng hiện nay đều được các chủ đầu tư rất nhiều để phù hợp với xu hướng hiện đại, phong cách cụ thể. Phần lớn vào những dịp cuối năm này, tổ chức các tiệc cưới hỏi ăn uống văn phòng tại đây diễn ra rất nhiều, vì vậy để thu hút cũng như được nhiều khách hàng lựa chọn nơi tổ chức bữa tiệc thì sự đầu tư về trang thiết bị, nội thất sẽ làm nâng giá trị của nhà hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng về cách phục vụ. Một phần trang trí đó không thể không nhắc đến áo ghế. 
 
Hiện nay áo phủ ghế nhà hàng được thiết kế và may đo dựa trên các dòng ghế được sử dụng cho từng năm, tuy kiểu dáng không có khác nhau quá nhiều nhưng chất liệu, họa tiết trên bề mặt sản phẩm được thay đổi rất nhiều. Sự đa dạng về màu sắc, cách phối màu sẽ giúp cho những bàn ghế tiệc nhà hàng không chỉ đơn thuần là nơi để quan khách thường thức món ăn mà còn mang tính thẩm mỹ cho cá nhân, tập thể nhìn vào. Nội thất Thế Giới Mới nhận cung cấp các sản phẩm áo ghế, áo phủ ghế cho các loại ghế tại các nhà hàng làm tiệc trên địa bàn Hà Nội.
 

 

Áo phủ ghế nhà hàng khách sạn 

 
•  Áo phủ ghế hay còn gọi là bọc ghế bên ngoài, thường loại này có thể tháo ra để giặt một cách dễ dàng khi bị dơ, các chất liệu phù hợp thường là loại vải dày có độ co giãn tốt sẽ bền hơn hoặc có thể là kaki thun hay thun có độ co giãn tốt, đôi khi cũng hay may bằng gấm.
 
•  Áo phủ ghế nhà hàng, khách sạn của Nội thất Thế Giới Mới với đầy đủ các mẫu mã, màu sắc về chất liệu như vải thun, vải kaki, vải thô, vải gấm, vải mềm, vải thô Thái Lan,...
 
•  Chúng tôi may sản phẩm cho khách hàng có thể dựa trên thiết kế của chính nhà hàng khách sạn hoặc luôn có đội ngũ tư vấn thiết kế, và lên mẫu cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu.
 
 
 
 

Lợi ích của sản phẩm

 
- Áo phủ ghế góp phần quan trọng làm nên nét lãng mạn cho bữa tiệc tại nhà hàng, tạo nên phong cách riêng biệt.
 
- Che đi khuyết điểm của bàn ghế đã cũ.
 
- Thu hút khách hàng, đem lại sự ấn tượng cho khách hàng về phong cách trang trí cũng như cách phục vụ chu đáo, hiểu tâm lý khách hàng.
 
- Sản phẩm có loại kết hợp được với nhiều nơ ghế có màu sắc khác nhau, có thể thay thế để thay đổi màu sắc, thay đổi không gian tùy thích.
 
- Sản phẩm bền đẹp, chất lượng mà giá thành cực kỳ rẻ.
 
 
 
 

Nên chọn áo bọc ghế sao cho phù hợp?

 
≈ Hãy bỏ qua những quan niệm về áo phủ ghế phải thật hoành tráng, đặc biệt nhất là khi tài chính của bạn có hạn. Kích thước sản phẩm không quan trọng bằng màu sắc và kiểu dáng của nó những bộ váy xinh xắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn đối với những bộ áo váy ghế nhạt nhòa, màu sắc thiếu tinh tế hoặc không hợp với không gian nhà hàng.
 
≈ Tùy theo sở thích của chủ đầu tư, bạn có thể yêu cầu chọn loại áo váy ghế đơn gian nhưng lạ mắt, độc đáo. Nếu khách hàng thích màu cam biển và đang có ý định trang trí không gian nhà hàng mình theo gam màu này, bọc ghế màu trắng sữa biển là màu sắc lý tưởng cho bữa ăn mang lại nét trẻ trung. Trùm ghế màu nâu giúp không gian bữa tiệc trở nên thanh lịch, trang nhã trong mắt các khách hàng. 
 
≈ Váy phủ ghế nhà hàng công ty Nội thất Thế Giới Mới siêu sang trọng mà giá rẻ khẳng định đẹp đỉnh cao với bề mặt đẹp láng mịn và những gam màu sắc nét, đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn