massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay60
Hôm qua698
Tuần này1449
Tháng này7865
Tất cả1105928
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm, chúng tôi - Nội thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp may áo phủ ghế nhà hàng với đầy đủ các mẫu mã, chất liệu đa dạng bởi sự chuyên nghiệp, khéo léo của đội ngũ công nhân viên.
Áo ghế là phụ kiện được hầu hết các nhà hàng và khách sử dụng để làm đẹp không gian của riêng mình. Áo phủ ghế hay còn gọi là tấm vải bọc ghế bên ngoài có tác dụng trang trí, tô điểm thêm cho bàn tiệc tại nhà hàng thêm màu sắc và sang trọng hoặc có thể che đi khuyết điểm của một chiếc ghế. Với sự tiện dụng có thể tháo ra để giặt một cách dễ dàng khi bị bẩn, các chất liệu vải phù hợp thường là loại vải dày có độ co giãn tốt và chất lượng tốt sẽ bền hơn.
 
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm, chúng tôi -  Nội thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp may áo phủ ghế nhà hàng với đầy đủ các mẫu mã, chất liệu đa dạng bởi sự chuyên nghiệp, khéo léo của đội ngũ công nhân viên.
 
 
 

Một số lĩnh vực hoạt động của chúng tôi

 
Khách hàng có thể dựa trên thiết kế kiến trúc của nhà hàng, khách sạn để yêu cầu lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, mẫu sản phẩm, bên cạnh đó Nội thất Thế Giới Mới cũng có đội ngũ tư vấn thiết kế và lên mẫu cho khách hàng nếu bạn có nhu cầu. Chúng tôi chuyên tư vấn miễn phí, thiết kế miễn phí, may đo giá rẻ các loại áo ghế:
 
 
 
 
- Áo phủ ghế trong văn phòng công ty 
 
 
 
 
- Nơ ghế, khăn napkin
 
- Dải nhà bạt, phông hội trường...
 
- Ngoài ra còn cung cấp các loại vải may,...
 
 

Một số mẫu sản phẩm mới 2018

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lựa chọn áo phủ ghế nhà hàng cho phù hợp

 
•  Khi bắt đầu may áo phủ ghế nhà hàng bạn cần lựa chọn các loại vải cần phù hợp và đồng bộ với những thiết kế khác trong không gian nhà hàng của bạn và đo kích thước của ghế, lên thiết kế cho kiểu dáng của sản phẩm. 
 
•  Sản phẩm được thiết kế và may đo từ nhiều loại chất liệu vải như lanh, lụa, polyester, kaki, cotton...cùng với nhiều màu sắc hoa văn vải đa dạng, có thể là dệt, thêu và thiết kế nhiều kiểu dáng phong phú. Cần lựa chọn những chất liệu đem đến cho thực khách, khách mời sự mềm mại, nhẹ nhàng, thoải mái nhất khi ngồi.
 
•  Lựa chọn màu sắc có thể tùy theo sở thích của bạn, hoặc có thể tùy vào các màu sắc trong nhà hàng ví dụ như ánh đèn, màu sơn tường, các thiết bị khác, khăn trải bàn,...tuy nhiên nếu không biết cách kết hợp thì sẽ có thể khiến cho không gian nhà hàng của bạn trở thành thảm họa tạo hình khối gây mất thiện cảm với khách hàng. Bởi vậy nên nhớ cái nhìn đầu tiên là rất quan trọng, có ấn tượng thì thực khách mới muốn thử những món ăn tại nhà hàng của bạn và sẽ quay lại vào lần sau. Vì vậy mà áo phủ ghế góp phần rất quan trọng trong cách phục vụ, tiếp đãi với khách và gu thẩm mỹ, phong cách riêng của chủ nhà hàng. 
 
=> Về điều này, bạn hãy yên tâm, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm tại Nội thất Thế Giới Mới, liên hệ ngay số 0903.48.56.56, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn màu sắc, thiết kế sao cho phù hợp với không gian nhà hàng tạo mỹ quan ấn tượng, sang trọng.
 
•  Ngoài ra, một tiêu chí quan trọng nữa là bạn nên lựa chọn những loại vải dễ dàng lau chùi, giặt giũ khi bị vấy bẩn và dễ gấp gọn và nhẹ để dễ dàng cất đi.
 
Sau cùng, nếu băn khoăn nên chọn may áo ghế nhà hàng ở đâu chất lượng mà giá cả phù hợp. Đến với Nội thất Thế Giới Mới, bạn sẽ có được câu trả lời làm bạn hài lòng nhất. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ chất lượng mà còn có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường cùng với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng của sản phẩm.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn