massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay690
Hôm qua318
Tuần này1381
Tháng này7797
Tất cả1105860
Áo ghế có rất nhiều loại, nhiều mẫu và nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau trên thị trường. Nhưng khách hàng nên mua ở đâu thì sẽ đảm bảo được áo phủ ghế vừa đẹp, vừa chất lượng tốt, mà giá cả lại hợp lý và đảm bảo an toàn sức khỏe. Tham khảo một số thông tin sau do Nội thất Thế Giới Mới cung cấp để tìm cho mình địa chỉ mua áo phủ ghế phù hợp nhé!
 
Áo ghế có rất nhiều loại, nhiều mẫu và nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau trên thị trường. Nhưng khách hàng nên mua ở đâu thì sẽ đảm bảo được áo phủ ghế vừa đẹp, vừa chất lượng tốt, mà giá cả lại hợp lý và đảm bảo an toàn sức khỏe. Tham khảo một số thông tin sau do Nội thất Thế Giới Mới cung cấp để tìm cho mình địa chỉ mua áo phủ ghế phù hợp nhé!
 
 
 
 
Áo phủ ghế ngày nay đóng vai trò rất quan trọng trong các bữa tiệc của nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, gia đình hay là các phụ kiện không thể thiếu trong các trung tâm tổ chức sự kiện. Không chỉ là vật dụng để che đi những khuyết điểm không đáng có của một chiếc ghế mà còn là vật dùng để trang trí, làm đẹp cho cả không gian công trình. Vậy hãy mua áo ghế giá rẻ, chất lượng tuyệt đối đảm bảo an toàn tại Nội thất Thế Giới Mới.
 

Công ty Thế Giới Mới - địa chỉ chuyên sản xuất áo phủ ghế

 
Thế Giới Mới là nhà sản xuất, may đo cung cấp vải và sản phẩm vải nội thất trong các không gian với nhiều mục đích khác nhau. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, chúng tôi không ngừng học hỏi và cho ra các sản phẩm nội thất chất lượng cao trong đó có áo bọc ghế giá rẻ. Chúng tôi là một trong số ít những nhà cung cấp nguyên liệu vải nội thất hàng đầu tại Việt Nam cụ thể là Hà Nội với hệ thống đại lý trải rộng khắp trên cả nước và xưởng sản xuất rộng, chuyên nghiệp.
 
Với tầm nhìn mở rộng và phát triển bền vững, chuyên chú trọng việc phát triển và hệ thống dây chuyền sản xuất theo quy trình công nghệ Châu Âu cao cấp. Đây là một trong những quy trình hiếm hoi sản xuất vải tại Việt Nam và Thế Giới Mới luôn tự hào về điều đó.
 
 
 

Những sản phẩm kinh doanh chính của Thế Giới Mới

 
- Mẫu áo bọc ghế nổi bật trong ngày cưới: Bao gồm các sản phẩm đi kèm gồm nơ ghế, khăn napkin, dải nhà bạt, khăn trải bàn,...tất cả các sản phẩm đều mang nhiều màu sắc khác nhau, nổi bật khi được kết hợp, tạo nên một không gian tiệc cưới sinh động, thu hút.
 
- Các mẫu áo phủ ghế gia đình: màu sắc hài hòa, mang hương vị đầm ấm của bữa ăn gia đình đầy tình yêu thương và sự gắn bó.
 
- Mẫu áo bọc ghế hội nghị: Đa dạng, vừa mang phong cách nghiêm túc, pha trộn sự thú vị khi các khách mời thoải mái ngồi được thời gian lâu và bàn luận về vấn đề chính của buổi hội thảo.
 
- Mẫu áo ghế nhà hàng: Thu hút sự chú ý và nhận xét cao của khách hàng về cách phục vụ của nhà hàng cùng với nhiều màu sắc mang phong cách, sở thích của từng nhà hàng.
 
 

 

Các mảng kinh doanh khác của Nội thất Thế Giới Mới

 
•  Cung cấp các loại vải nội thất cho các hệ thống thuộc công ty may và các đại lý gia công.
Nêu ra những giải pháp thiết kế và sản xuất sản phẩm như: khăn trải bàn, áo bọc ghế, khăn ăn, rèm cửa, màn cửa,...cho gia đình, nhà hàng khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện,...
 
•  Cung cấp các sản phẩm từ vải nội thất cho tiêu dùng trong gia đình, sản xuất kinh doanh.
 
•  Hiện nay các nhà hàng, tiệc cưới hay hội nghị đều đang có xu hướng phát triển theo nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trong những ngành dịch vụ yêu cầu tính phục vụ và quá trình trải nghiệm cao cho khách hàng. Do đó khi chọn áo phủ ghế giá rẻ đi kèm chất lượng khách hàng nên chọn công ty Nội thất Thế Giới Mới chúng tôi để may nhằm mang lại những sản phẩm như mong muốn.
 
•  Chúng tôi luôn trú trọng và phát triển các hoạt động thiết kế nên những mẫu sản phẩm hiện đại, tiện dụng nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng ngày càng cao trong lĩnh vực sự kiện. Hãy đến với Thế Giới Mới, bạn sẽ nhận được sản phẩm cao cấp đi kèm với chất lượng dịch vụ chu đáo số 1 tại Việt Nam.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn