massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay133
Hôm qua698
Tuần này2249
Tháng này8196
Tất cả1114751
Cưới hỏi trọn gói đang là dịch vụ chính được các trung tâm sự kiện, nhà hàng chú trọng. Các đám cưới ngày nay đều đi theo các gói để nhằm tiết kiệm hơn về thời gian, tiền bạc cũng như công sức chuẩn bị của khách hàng.
Cưới hỏi trọn gói đang là dịch vụ chính được các trung tâm sự kiện, nhà hàng chú trọng. Các đám cưới ngày nay đều đi theo các gói để nhằm tiết kiệm hơn về thời gian, tiền bạc cũng như công sức chuẩn bị của khách hàng.
 
Một đám cưới diễn ra là tổng thế khi tất cả các hoạt động lớn nhỏ đã được chuẩn bị trước đó. Mỗi một yếu tố góp phần vào thành công của bữa tiệc đó là sự hi sinh âm thầm của một đại bộ phận trang trí, lắp ráp khung cảnh tiệc cưới và cả những người thợ làm ra các sản phẩm để trang trí đó cũng đáng được quan tâm và trân trọng.
 
Một trong các vật dùng để trang trí tiệc cưới không thể thiếu đó là áo ghế. Hãy đến với Nội thất Thế Giới Mới để lựa chọn cho mình những mẫu áo ghế đẹp nhất, sang trọng nhất và giá cả phải chăng nhất cho không gian sự kiện cụ thể là tiệc cưới của bạn thu hút khách mời và làm hài lòng khách hàng.
 
 

 

May áo phủ ghế tiệc cưới

 
May áo phủ ghế chính là công đoạn đầu tiên để có được những sản phẩm trang trí, những người thợ của Nội thất Thế Giới Mới có sự tỉ mỉ cao, kết hợp sự khéo léo, có sự sáng tạo cũng như kinh nghiệm và lòng yêu nghề mới có thể tạo ra được những chiếc áo phủ ghế đẹp và sang trọng. Vì sự có mặt hầu hết ở các bữa tiệc đám cưới ngoài trời, hay trong nhà hàng, sản phẩm của chúng tôi đã dần khẳng đinh vị trí cũng như tầm quan trọng trong việc làm đẹp cho không gian tiệc cưới.
 
Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các mẫu áo bọc ghế hiện nay với số lượng lớn hoặc nhỏ theo yêu cầu của khách. Với quy trình sản xuất chặt chẽ cũng như việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, đảm bảo sẽ cung cấp những món đồ thật ưng ý mà giá thành cực kỳ phải chăng.
 
 

 

Đặc điểm của áo ghế tiệc cưới

 
- Áo bọc ghế tại Nội thất Thế Giới Mới thuộc dòng cao cấp, chất liệu vải chủ yếu dùng để bọc theo từng loại ghế như vải kim sa, anh bạc, nhung dày dặn, vải kaki, vải gấm,... vì thế mỗi một loại ghế sẽ có những loại áo bọc ghế với kích thước phù hợp được may đo sao cho phù hợp nhất.
 
- Mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay cũng khá đơn giản nhưng nhiều màu sắc kết hợp với nhau tạo nên độ hài hòa của không gian cũng như mục đích trang trí. Ví dụ kết hợp với màu trắng hay màu kem, may ôm sát thân ghế và phủ dài tới chân, 4 góc ghế được xếp hình chữ A, hoặc có thể xẻ dọc phần lưng ghế và xếp hình chữ A. Hoặc sản phẩm được thiết kế gọn gàng hơn không xếp bèo, không xếp hình chữ A mà thân áo bó sát và ôm từ đầu ghế đến chân ghế. 
 
- Phụ kiện đi kèm với dòng áo phủ ghế tiệc cưới đó có thể là những bông hoa bằng lụa đính kèm, những dải ruy băng, nơ ghế... chúng đều gọi chung là nơ áo ghế, tùy theo thuyết kế riêng và yêu cầu của nhà hàng hay sự kiện, để cho sản phẩm thêm phần sang trọng quý khách có thể trang trí thêm nơ ghế với các màu nổi như là màu xanh biển, đỏ, vàng đồng,...
 
- Ngoài ra việc kết hợp với sản phẩm khăn trải bàn, màu sắc đồng điệu sẽ tạo nên một không gian tiệc cưới cực kỳ hoàn hảo. Chúng tôi cam kết khách hàng hài lòng và khách mời bị thu hút cũng như khen ngợi về cách chuẩn bị, phục vụ.
 
 
 

Hình ảnh minh họa về sản phẩm

 
 
 
 
 
 
 
 
Liên hệ ngay Nội thất Thế Giới Mới 0903.48.56.56 để được tư vấn nhanh nhất và báo giá rẻ nhất. 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn