massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay334
Hôm qua438
Tuần này1401
Tháng này7348
Tất cả1113903
Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, may đo mới, gia công váy ghế hội nghị hội thảo mới, hội trường siêu rẻ, được hàng ngàn đơn vị tin dùng nhiều năm qua. Gọi điện đến số: 0903.48.56.56 nhân viên của Nội thất Thế Giới Mới sẽ trực tiếp đến địa chỉ khách hàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 kể cả vào ngày nghỉ lễ.
Sản phẩm áo ghế hội thảo là mẫu sản phẩm tuyệt vời có đặc điểm là không lòe xòe rất phù hợp cho hội nghị, hội thảo nhiều người tham dự. Khi sử dụng mẫu váy ghế này sẽ không có cảm giác bị mất đi không gian. Với hình thức ôm trọn thân hình chiếc ghế cũng sẽ không làm mất đi vẻ đẹp thiết kế vốn có của ghế.
 
Một trong nhiều mẫu áo bọc ghế phù hợp cho hội nghị, hội thảo. Khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu qua bài viết dưới đây.
 
 

Chọn mua áo ghế hội thảo

 
Áo phủ ghế hội thảo, hội nghị cũng như áo ghế nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới hay gia đình cũng cần phải quan tâm rất nhiều đến màu sắc và chất liệu ngoài thiết kế. Đặc biệt màu sắc cần phải được hài hòa với không gian trong căn phòng tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn vì mỗi một cuộc hội nghị, hội thảo diễn ra rất nghiêm túc và mọi người đều rất mệt vì phải chú tâm vào nội dung chương trình. Nếu áo phủ ghế có màu sắc không phù hợp sẽ rất dễ làm cho mọi người trở lên căng thẳng, và nhận về hàng loạt nhận xét cho rằng phục vụ thiếu chu đáo.
 
- Chú ý đến kiểu dáng sản phẩm: phải vừa vặn với chiếc ghế, không quá rộng, hay quá bó gây sự khó chịu khi ngồi cho khách mời. Ngoài ra cũng cần chú trọng về việc lựa chọn kiểu dáng hiện đại, tùy theo phong cách hay nội dung của buổi họp.
 
- Màu sắc: Màu sắc của áo bọc ghế hội nghị đơn giản, nhưng không phải là nhạt nhòa, thiếu ấn tượng, sự kết hợp với nơ ghế làm nổi bật lên hàng ghế một cách đồng bộ, sang trọng và thu hút mắt nhìn.
 
- Loại vải: có thể là loại vải chất lượng như: kaki, gấm,...được may chắc chắn, và dễ dàng gấp gọn cũng như vệ sinh. Bởi vì là sản phẩm được dùng chung bởi nhiều người nên không thể tránh khỏi việc bị vấy bẩn, rách.
 

 

Lựa chọn mua sản phẩm tại Nội thất Thế Giới Mới

 
•  Đến với New World, quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn may những mẫu áo phủ ghế hội nghị hội thảo phù hợp nhất với không gian và cách trang trí nội thất cũng như nội dung của buổi hội nghị. Chúng tôi gia công áo ghế theo mẫu hoặc theo yêu cầu của khác nhau của khách hàng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu vải...
 
•  Để đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi luôn luôn tìm kiếm các mẫu mã, cải tiến thiết kế chuyên nghiệp, may đo khéo léo, chất lượng nhằm tạo ra những dòng sản phẩm áo trùm ghế hội thảo cập nhật xu hướng nhất, thẩm mỹ cao.
 
•  Chúng tôi đã và đang thi công áo bọc ghế hội thảo cho các công ty, tập đoàn lớn trong nước như: Vinaconex, Tập Đoàn Cengroup, Hơn 200 Nhà hàng Tiệc cưới tại Hà Nội, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Nhà hàng Hương Sen...cùng các hộ gia đình, tiệc cưới riêng lẻ,...
 
•  Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, may đo mới, gia công váy ghế hội nghị hội thảo mới, hội trường siêu rẻ, được hàng ngàn đơn vị tin dùng nhiều năm qua. Gọi điện đến số: 0903.48.56.56 nhân viên của Nội thất Thế Giới Mới sẽ trực tiếp đến địa chỉ khách hàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 kể cả vào ngày nghỉ lễ.
 
 

Cùng ngắm một vài sản phẩm nổi bật

 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn