massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay65
Hôm qua345
Tuần này697
Tháng này2348
Tất cả1118516
Mít là loại trái cây rất thân quen, thế nhưng kem mít có vẻ vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người. Cùng trổ tài thử làm kem mít 1 lần để khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi tài làm kem của bạn nhé.
Nguyên liệu:
May khăn ăn hội thảo rẻ đẹp
- Kem whipping: 125ml
- Trứng gà: 2 quả
- Sữa tươi: 500ml
- Đường: 40g
- Đường bột: 55g
- Mít ( thái lát) : 80g
- Mít xay nhuyễn: 33g
- Muối
Khăn trải bàn hội nghị - hà nội
Cách làm:
 
Bước 1: Xay nhuyễn mít cùng 250ml sữa tươi trong máy xay sinh tố
May gia công nơ ghế khách sạn - hà nội
Bước 2: Cho hỗn hợp mít xay ra khay riêng, đổ thêm kem whipping. Lấy một âu lớn, trộn đường, lòng trắng trứng và muối, sau đó dùng phới đánh trứng đánh hỗn hợp tan đều.
May khăn ăn nhà hàng
Bước 3: Đổ thêm phần sữa còn lại vào trong âu trứng trên, dùng thìa khuấy đều và đun hỗn hợp đến khi gần sôi sủi nhẹ thì tắt bếp.
Áo phủ ghế hội thảo
Bước 4: Trộn phần hỗn hợp trứng này vào trong khay mít đã xay nhuyễn, lọc hỗn hợp qua rây để làm mịn. Đảo đều hỗn hợp, sau đó cho vào tủ lạnh. Cách khoảng 2 - 3 tiếng thì lấy ra đảo đều lên 1 lần để kem được mịn và dẻo. Làm liên tục như vậy khoảng 3 - 4 lần. là được.
Địa chỉ may gia công khăn bàn nhà hàng tiệc cưới đẹp
Như vậy là bạn đã có thể thưởng thức món kem mít thơm ngon, béo ngậy của lem tươi, trứng và sữa rồi đó. Bạn có thể rắc thêm hạnh nhân đã rang hoặc dừa sợi lên trên để trang trí khi múc ra bát. Kem không chỉ thơm đặc trưng mùi mít mà còn thơm của sữa. Hương vị kem mít chắc chắn sẽ khác biệt hẳn những món kem bình thường. Chúc bạn làm kem mít thành công nhé. 
May khăn bàn cưới hỏi giá rẻ
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn