massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay53
Hôm qua345
Tuần này685
Tháng này2336
Tất cả1118504
Sữa ngô là thức uống bổ dưỡng được lựa chọn khá nhiều để khởi đầu một ngày mới, cung cấp nhiều năng lượng cho bạn trong một buổi sáng đấy. Với nguyên liệu đơn giản, hãy tự trổ tài nấu sữa ngô cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé.
Xem thêm : Váy ghê
Nguyên liệu:
 
- 3 bắp ngô ngọt
- Sữa tươi không đường: 200 ml
- Đường trắng
Ao ghe nha hang
Cách làm:
 
Bước 1: ngô lột vỏ, bóc bỏ râu ngô, rửa sạch. Cho ngô và lá ngô vào trong 1 nồi nước và luộc chín để nước ngấm vào ngô sẽ cho sữa ngô thơm ngon hơn. Luộc khoảng 15 - 20 phút đầu, sau đó cho nhỏ lửa để trong 15 phút nữa là được.
Dia chi may no ao phu ghe
Bước 2: Ngô chín, cho ra đĩa để nguội. Dùng dao tỉa hạt ngô, để vào bát sạch
Dia chi may ao ghe nha hang
Bước 3: Cho ngô vào trong máy xay sinh tố, thêm nước ngô luộc và để xay nhuyễn. Khoảng 3 phút xay, đổ thêm nước ngô vào với hỗn hợp. Làm đều đặn đến khi hết nước ngô.
Khan ban gia dinh
Bước 4: Đổ nước ngô xay vào giá lọc, lọc lấy nước. Phần bã để trong khăn vải màn và vắt kiệt để lấy phần nước ngô vẫn ngấm trong bã.
Khăn trải bàn
Bước 5: Lọc xong, cho nước ngô đã lọc vào nồi. Đun nước ngô cho sôi, thêm đường vào cho hợp khẩu vị. Sau đó, cho sữa tươi vào.
Dia chi may khan an
Bước 6: Sữa ngô sôi nhẹ, tắt bếp và để nguội. Cho sữa ngô vào chai lọ và để trong ngăn mát tủ lạnh để thưởng thức ngon hơn
Địa chỉ may nơ áo phủ ghế giá rẻ
Vậy là bạn đã hoàn thành món sữa ngô thơm ngon rồi đó. Không mất quá nhiều thời gian, bạn có thể làm với sữa đặc để sữa ngô sánh và đậm đà hơn nhé.
 
Xem thêm : Cách làm bánh giò
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn