massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay57
Hôm qua698
Tuần này2173
Tháng này8120
Tất cả1114675
Bơ là một trong những loại hoa quả được đánh giá rất cao về công dụng, không những ngăn ngừa bệnh tật mà còn cải thiện sắc đẹp, dưỡng ẩm cho da. Trái bơ tốt cả cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ trong quá trình ăn dặm, chính vì thế bơ rất được ưa chuộng vào mùa hè nóng nực.
 
Thử nghĩ xem vào tiết trời mùa hè oi bức mà có một ly sinh tố sữa chua bơ thì còn gì bằng. Bạn chỉ phải mất vài phút mà có ngay được một ly sinh tố giải khát đầy dinh dưỡng.
Nguyên liệu gồm có:
May áo ghế
 
– 1 quả bơ
– 1 túi sữa tươi có đường hoặc không đường
– 1 hộp sữa chua
– Đường, sữa đặc ông thọ (có thể có hoặc không nhằm tạo mùi thơm, tùy theo khẩu vị mỗi người mà bạn có thể không cho sữa và cho ít đường nhé).
May áo phủ ghế

Tiến hành:

- Bơ gọt vỏ, bỏ hạt chỉ lấy phần thịt bơ cắt nhỏ thành từng miếng để xay cho nhanh cho vào máy xay sinh tố.
- Trộn đều một ít đường và một ít sữa đặc, sữa chua, và một túi sữa tươi và đá đã được nghiền nhỏ. Tất cả đều bỏ vào trong máy xay, sau đó xay hỗn hợp đến khi hỗn hợp đã quyện vào với nhau, đặc quánh là ta đã được một ly sinh tố sữa chua bơ ngon lành. Có thể nếm thử hỗn hợp, nếu nhạt có thể cho thêm đường hoặc sữa đặc để sinh tố thêm ngon miệng. Đổ hỗn hợp ra cột cốc để trang trí cho đẹp mắt và thưởng thức ( nếu chưa ăn ngay có thể để sinh tố vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản).
Mùi thơm đặc trưng, vị ngậy ngậy của bơ hòa cùng với vị chua mát dịu của sữa chua cùng với sữa tươi làm nên một ly sinh tố giải khát lý tưởng cho những ngày nắng nóng này.
Các mẹ có thể tự làm ngay một ly sinh tố sữa chua bơ cho bé nhà mình ngay tại nhà cùng với máy xay có thể xay được đá, ép hoa quả nhé.
May khăn trải bàn

Hãy là ngay một ly sinh tố sữa chua bơ đơn giản mà không cầu kì hay tốn kém tại nhà cho bé yêu bạn nhé.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn