massage sau sinh
 
 
icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay397
Hôm qua376
Tuần này397
Tháng này9180
Tất cả1115735
1
áo ghế
Các bạn chuẩn bị các vật dụng cần thiết gồm có giấy gấp, bút, kéo, keo và các vật dụng dùng để trang trí tùy theo những gì bạn có. Các bạn nên chuẩn bị 2 mảnh giấy màu xanh lá để cây thông noel có màu đúng nhất.
 
2
áo ghế
Các bạn gấp đôi 2 mảnh giấy lại và dùng bút tạo hình một nửa cây thông noel như trong hình. Tiếp theo đặt lồng 2 mảnh giấy lên nhau và tiến hành dùng kéo cắt giấy theo đường đã vẽ. Nếu giấy dày quá các bạn có thể cắt từng mảnh một cho dễ dàng.
 
3
áo ghế
Mở 2 mảnh giấy ra và dùng kéo cắt một mảnh giấy từ mép dưới đi lên đỉnh với một đoạn bằng 1/2 đường dọc thân cây noel. Tiếp tục các bạn lấy mảnh giấy còn lại và lần này cắt từ đỉnh của giấy xuống phía dưới cũng với khoảng cắt là 1/2 dọc thân cây noel.
 
4
áo ghế
Các bạn cầm 2 mảnh giấy lên và tiến hành đưa 2 phần mới cắt trong bước 3 lồng vào nhau được một hình dáng cây thông. Các bạn dùng keo gắn phần tiếp xúc của 2 mảnh giấy lại. Các bạn cố gắng ko để keo dính nhiều ra bên ngoài đồng thời các bạn chỉnh 2 mảnh giấy sao cho chúng vuông góc với nhau.
 
5
áo ghế
Giờ các bạn dùng keo và các vật dụng trang trí gắn vào cây thông. Vậy là bạn đã hoàn thành, giờ bạn có thể dùng cây thông noel này trang trí cho cây thông lớn hoặc đặt vào vị trí nào đó trong nhà để trang trí. Chúc các bạn thành công.
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn